THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Những Lỗi Thường Gặp lúc tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

21:00 By

những Lỗi Thường Gặp khi tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

Sau lúc hoàn thiện giấy má gửi cho Sở thiên cư và Nhập Tịch Mỹ ( USCIS), ví như thủ tục của bạn đáp ứng đề nghị, bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn. Đây là bước quan yếu nhất trong hành trình xin Visa định cư. Do đó ngay lúc nhận được thư mời Phỏng vấn, các đương đơn thường với tâm trạng vui mừng xen lẫn lo lắng. Vui vì giấy má đã được gọi phỏng vấn, và lo lắng vì vòng phỏng vấn là vòng cam go nhất và sở hữu tính quyết định và một vài lỗi thuần tuý thôi cũng ảnh hưởng rất xấu hoặc tiêu cực tới kết quả chung cục. Vậy làm cho sao để cuộc phỏng vấn thành công? Một tí kinh nghiệm san sẻ dưới đây của Kornova hy vọng sẽ hữu dụng cho bạn

Để thành công trong buổi phỏng vấn, các đương đơn cần chú ý tới 1 số lỗi điển hình mà những đương đơn hay mắc phải như sau:

  • Lỗi can dự đến giấy tờ có theo phỏng vấn.
  • Quá tự tín vào khả năng ngoại ngữ nên ko cần sự hỗ trợ của thông ngôn viên.
  • Lỗi trong bí quyết trả lời
  • thể hiện trong buổi phỏng vấn.

phỏng vấn visa định cư mỹ

1. Không có đủ hồ sơ

Đương đơn với trách nhiệm đảm bảo nộp hầu hết số đông các giấy má được đề nghị tại buổi phỏng vấn. Ngay cả trong trường hợp trước ngừng thi côngĐây đã nộp một số giấy tờ cho trọng tâm Thị thực đất nước (NVC), đương đơn vẫn cần rà soát kỹ lại để đảm bảo thủ tục của đương đơn sở hữu đủ đầy đủ những giấy tờ thiết yếu, hạn chế tình trạng phải quay lại Lãnh sự quán phổ thông lần. Nếu như đương đơn không nộp đủ đông đảo các hồ sơ được buộc phải cho buổi phỏng vấn, giấy tờ của đương đơn mang thể dẫn tới kết quả giấy má bị từ khước hoặc việc cấp thị thực với thể bị trì hoãn.

Đương đơn cũng cần nên với theo các giấy má gốc để đối chiếu lúc có yêu cầu cho dù đã trình nộp lên những hồ sơ này cho Sở di trú dưới dạng bản sao trước đây vì đây vẫn không được xem là chứng từ đáng tin vì hoàn toàn mang thể chỉnh sửa hay nhái mạọ. Bởi vậy nên Sở di trú Mỹ luôn bắt buộc xem xét, đối chiếu giấy má gốc trong buổi phỏng vấn.

nếu như mang bất cứ sự đổi thay gì can dự đến cuộc sống của đương đơn cũng cần chứng minh bằng bí quyết trình ra chứng từ bản gốc và bản sao cho dù Đó là các thay đổi tích cực hay thậm chí là thụ động. Tỉ dụ như các trường hợp vừa bị bắt giữ gần đây, và điều này mang thể bất lợi cho giấy tờ của đương đơn - lời khuyên cho các trường hợp với can hệ đến việc vi phạm pháp luật như thí dụ trên là đương đơn nên nhờ đến dịch vụ tư vấn luật sư để tương trợ. 1 Số trường hợp những đương đơn cố ý " quên" đem theo những giấy tờ và kỳ vọng và nhân viên xử lý sẽ quên bắt buộc hoặc thông cảm cho lý do này, bên cạnh đó trong trường hợp “thiếu sót” giấy tờ, nhân viên Sở di cư Mỹ sở hữu thể từ chối cấp thẻ Xanh có lý do đương đơn che lấp sự thật.

hai. Ko sở hữu người thông dịch

toàn bộ người ko nhờ đến sự tương trợ từ thông ngôn viên trong buổi phỏng vấn vì ngại mức giá cao và tin rằng tự bản thân mình kể Tiếng Anh sẽ gây ấn tượng phải chăng có nhân viên Sở di trú. Bên cạnh đó, đối sở hữu những tư nhân ko trôi chảy ngoại ngữ, khả năng rất cao đôi bên sẽ hiểu nhầm nhau. Điều này có thể làm người phỏng vấn nghi ngờ tính trung thực của người tìm việc, ảnh hưởng xấu đến kết quả rốt cục.

bởi thế, nếu chẳng thể nói tốt tiếng Anh, lời khuyên đưa ra là nên với phiên dịch viên. Viên chức Sở thiên cư không buộc phải hồ hết các ứng viên với thể đề cập tiếng Anh, và phiên dịch viên với thể hỗ trợ cuộc phỏng vấn diễn ra trót lọt giả dụ họ sở hữu khả năng biên phiên dịch lưu loát từ Anh sang Việt và ngược lại.

lúc tư vấn câu hỏi, đương đơn nên đi thẳng vào vấn đề được đề cập, cần giải đáp ngắn gọn, hàm súc, đúng nghi vấn. Tuy nhiên, đương đơn nên Quan sát tâm ý của viên chức trực tiếp phỏng vấn để giải thích thêm nếu như cần.

ko nên vội vã hấp tấp trả lời thắc mắc lúc viên chức Lãnh sự chưa hỏi xong, nếu như không hiểu hay nghe không rõ nghi vấn thì nên hỏi lại.

Luôn giữ thái độ thoải mái, tự tin lúc phỏng vấn. Trả lời thành thật ko nên vì lo sợ mà che chắn điều gì vì giả dụ phát hiện khai man đặc thù ví như can hệ đến thủ tục, sở hữu thể đương đơn sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

3. Lỗi trong bí quyết trả lời phỏng vấn

Phải nên lắng tai thật kĩ nghi vấn trong khoảng viên chức Sở thiên di và giảm thiểu nhắc tới các việc với thể gây bất lợi hay ko thành thật trong khi trả lời phỏng vấn và có biểu hiện phù hợp. Cần chú ý những lỗi sau:

kể quá phổ biến

ko nên chuyện trò phiếm hay nói tới những thông báo ko cần phải có vì dễ gây hiểu nhầm hoặc tạo cơ sở để nhân viên Sở thiên cư khởi đầu các câu hỏi khó khác.

Tạo ra ấn tượng rằng người tìm việc với ý định định cư ở Hoa Kỳ ( nếu trường hợp chẳng phải nộp đơn xin định cư)

lúc được hỏi sẽ nộp giấy má xin thị thực gì và lí do muốn tới Mỹ, nhân viên Sở sẽ chỉ tỏ ra lịch sự nhưng họ luôn Quan sát, dò xét người tìm việc có ý định ở lại hay ko lúc đã nhận được visa ( đối mang cả visa du học hay du lịch, dù đã nêu rõ thời kì và ý định quay lại quê hương ).

Khẳng định hồ sơ xin Visa đúng sự thật dù một số thông báo đã sai

khi viên chức Sở hỏi về cái visa đương đơn sử dụng để tới Mỹ, phải cân kể thật kĩ trước khi giải đáp. Nhân viên Sở thiên cư hiển nhiên đã có một bản sao giấy tờ và nắm rõ thông báo của người nộp đơn nên bất kì lời kể ko trung thật nào đều sẽ bị phát hiện.

một đôi người thú thật mình đã thành thân hay đã sắm được việc mới mang mức lương cao hơn, nhưng điều này ko tăng khả năng nhận được visa. Giả dụ những việc ko đúng với sự thực ko được nhắc và bị phát hiện, người phỏng vấn sẽ xoáy vào chỗ chậm triển khai và tiếp tục hỏi nếu như thông báo được cung ứng là đúng hay sai.

Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko chấp thuận sai phép. Hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại sở hữu thể thuyết phục được nhân viên Sở di trú. Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko ưng ý sai phép, hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại có thể thuyết phục được nhân viên Sở.

ko trung thực về các tiền án, tiền sự

những tư nhân đã từng thụ án, lãnh án hay mang vấn đề pháp lý, cần chân thực khai nhận trong buổi phỏng vấn. Từ chối kể tới các sự kiện này đồng nghĩa với việc nói láo. Cùng lúc chậm triển khai, Sở cũng dò xét lý lịch và nắm rõ ví như tư nhân mang tiền án, tiền sự hay không. Hãy nhờ luật sư thiên cư trả lời nếu thủ tục đương đơn mang những trở ngại can dự tới vấn đề pháp lý hoặc đã lỡ che đậy sự thực này trong quá khứ.

4. Biểu hiện/Hành vi không đáp ứng trong buổi phỏng vấn

Điều chung cuộc cần lưu ý là không được cãi nhau mang nhân viên phỏng vấn. Trong trường hợp tư nhân cảm thấy mình bị đối xử không công bằng, hãy đề nghị lịch sự để được đàm luận với người giám sát. Đương đơn phải luôn giữ bình tĩnh, không được la hét lớn tiếng với viên chức phỏng vấn hoặc tranh biện mang viên chức phỏng vấn visa

một số gợi ý Kornova dành cho các đương đơn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trước buối phỏng vấn

lựa chọn trang phục chỉnh tề, đừng đắn, thoả thích lúc chuyện trò. Đương đơn nên Đánh giá trước các thắc mắc viên chức phỏng vấn mang thể hỏi và chuẩn bị sẵn sàng những câu tư vấn ngắn ngọn, hàm súc, dễ hiểu, đúng trọng điểm. Tỉ dụ như:

  • tiếng tăm, địa chỉ? Nghề nghiệp hiện tại? Đi sở hữu ai?
  • Thu nhập bao lăm trong 1 tháng hoặc một năm?
  • Sang Mỹ dự kiến sẽ khiến cho công việc gì?
  • có người nhà ở Mỹ không? Người nhà ở Mỹ có quan hệ như thế nào? Ở đâu? Làm cho nghề gì?
  • Sẽ ở đâu, cộng mang ai tại Hoa Kỳ?
  • Đã từng với người nào bảo lãnh định cư trước đây chưa?
  • các nghi vấn liên quan đến nhân thân khác như: vợ, những con ...
  • nếu như được trở thành công dân Mỹ, bạn có nhiệm vụ gì mang đất nước? (Xác định trước mục đích chuyến đi và phận sự với nước Mỹ lúc được định cư là một bí quyết giúp bạn ghi điểm với người phỏng vấn.)

Trong buổi phỏng vấn

  • Hãy để tâm tưởng thật thả phanh, đừng cố đặt tiêu chí để tạo sức ép cho bản thân, hít thở sâu để lấy lại tinh thần mau chóng, luôn luôn mỉm cười thân thiện có mọi người xung quanh. Hãy ví dụ như đây là một bài thuyết trình để lôi cuốn lấy được sự thấu hiểu của nhân viên phỏng vấn.
  • khi tư vấn, luôn hướng ánh mắt đến nhân viên phỏng vấn, trình bày sự chuyên chú , giọng nhắc rõ ràng, dứt khoát, âm lượng vừa phải, không ngắc ngứ, lập lờ hay ngập giới hạn.
  • lắng tai thật kỹ câu hỏi của người phỏng vấn, nếu như chưa thật sự hiểu thì nên hỏi lại bằng câu bắt buộc lịch sự, tránh đoán mò ý những thắc mắc và giải đáp theo ý hiểu của bản thân gây hoang phí thời gian của người phỏng vấn và lạc đề.
  • lúc giải đáp, bạn nên đi thẳng vào nội dung nghi vấn, tránh dài dòng, kể chuyện quá đa dạng. Đây là lưu ý quan yếu bởi người nước ngoài họ không thích kiểu trả lời “vòng vo” nhằm hạn chế hiện tượng, sau khi trả lời xong, viên chức phỏng vấn ko hiểu được câu trả lời cũng như chính bản thân chúng ta cũng không nhớ mình đã nói gì. Thành ra câu giải đáp của đương đơn phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích,dễ hiểu. Lưu ý đặc trưng ko giảng giải phổ quát , dông dài sở hữu nghi vấn Yes/ No.
  • gần như mọi câu trả lời đều phải đúng sự thật, tuyệt đối ko thêm bớt, nói láo. Ví như nhân viên mua ra sự thật, đương đơn mang thể bị cấm vĩnh viễn quyền định cư tại Mỹ trong tương lai.
  • diễn tả hồ sơ can hệ ( bản gốc) để xác thực, chứng minh mối quan hệ rõ ràng, chắc chắn.

không người nào cứng cáp mang thể qua được buổi phỏng vấn nhưng bạn đừng quá lo âu. Khi bạn có tất cả điều kiện pháp lí theo bắt buộc cùng với một chút tự tín, thì viêc có một tấm thẻ Xanh là ở trong tầm tay của bạn và đồng nghĩa sở hữu việc phát triển thành công dân Mỹ lâu dài rất gần.

Nguồn: Kornova info.

xem thêm : http://kornova-viet.com/dau-tu-dinh-cu-canada/

http://kornova-viet.com/huong-dan-tra-phi-nhap-cu/

http://kornova-viet.com/thu-tuc-dang-ky-nghia-vu-quan-su-hoa-ky/

http://kornova-viet.com/mau-don-nhap-canh-94-va-94w-co-truy-cap-truc-tuyen-doi-voi-khach-du-lich-den-bang-duong-hang-khong-va-duong-bien/

KORNOVA LÀ công ty đi đầu TRONG ngành nghề tư vấn thiên cư có HƠN 12 NẲM KINH NGHIỆM

KORNOVA NHẬN tương trợ tư vấn làm cho hồ sơ các CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ

liên hệ đặt lịch hứa hẹn tư vấn: Ms. Thiện Nguyễn, Tel: (028) 38.290.430 hoặc Email: vietnam@kornova.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét