THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Diện đầu cơ - chương trình định cư Manitoba thay đổi tiêu chí có hiệu lực quý 1. 2018

21:00 By

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba thay đổi mục tiêu có hiệu lực quý 1. 2018

Chương trình định cư Manitoba diện đầu tư -Business Investor Stream (BIS) chính thức được tỉnh giấc bang Manitoba phê chuẩn và thay thế tức khắc cho Chương trình định cư diện thương lái.

Chương trình BIS mới sẽ dành dành đầu tiên cho các nhà đầu tư với ý định và khả năng để ra đời hoặc sắm lại đơn vị tại Manitoba trong vòng 24 tháng đầu tiên từ khi tới Canada bằng giấy phép lao động trợ thì.

Chương trình mới cũng ko đề xuất ký quỹ CAD$100,000 như chương trình nhà buôn MPNP-B trước đây. Thay vào chậm tiến độ nhà đầu cơ sẽ ký ký hợp đồng kinh doanh (Business Performance Agreement – BPA) cam kết sắm 1 đơn vị đang hoạt động hay ra đời đơn vị mới và MPNP sẽ phân phối thư tương trợ để nhà đầu tư xin Giấy phép làm việc (Work Permit) lâm thời đến Manitoba thực hành buôn bán. Những mục tiêu mới sẽ mang hiệu lực dự kiến vào quý một năm 2018.

hiện nay Diện thương buôn -Chương trình định cư Manitoba trợ thời ngưng nhận thủ tục vào Biểu thức quan tâm –EOI cho đến lúc áp dụng tiêu chí mới và mở lại vào quý một.2018. Các thủ tục EOI còn hiệu lực sẽ được thụ lý theo các chỉ tiêu với hiệu lực vào ngày được chọn. Các hồ sơ diện đầu tư thương lái - MPNP sẽ được thụ lý theo các chỉ tiêu sở hữu hiệu lực vào ngày EOI được chọn. Người nộp đơn sẽ nhận được thông báo về các đổi thay về hệ thống nộp đơn trực tuyến diện đầu tư thương nhân và những tác động lên thủ tục EOI của mình trước khi những thay đổi được áp dụng.

Để hội đủ điều kiện tham gia Chương Trình Định cư tỉnh Bang Manitoba – Diện đầu tư, đương đơn phải tới khảo sát Manitoba, và sở hữu cam kết thành lập một tổ chức tại tỉnh giấc bang theo mục tiêu bắt buộc trong vòng 24 tháng tính từ lúc ngày được cấp giấy phép khiến cho việc tạm bợ.

các mục tiêu chi tiết như sau: (áp dụng trong khoảng quý 1.2018)

  • với ý định và khả năng để xây dựng thương hiệu hoặc tìm lại tổ chức tại Manitoba trong vòng 24 tháng đầu tiên tính từ lúc đến Canada bằng giấy phép lao động lâm thời.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm khiến cho việc trong vòng 5 như chủ đơn vị hay ở vị trí điều hành cấp cao với vai trò quyết định thành công buôn bán của tổ chức. Chủ đơn vị phải mang ít nhất 33 1/3% quyền mang tổ chức để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 mang những kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương sở hữu phải chăng nghiệp Trung học ở Canada
  • không ngừng tuổi; ngoài ra điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi trong khoảng 25 tới 49
  • đầu tư tối thiểu CAD$250,000 ví như buôn bán tại khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 ví như kinh doanh ngoài khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư buôn bán phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được bắt buộc phải tạo ra và duy trì ít ra một công tác cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu tư và/hoặc người thân)
  • thực hành chuyến khảo sát không hơn 1 năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch buôn bán được bắt buộc và là một phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và yếu tố người nhà, học tập, khiến cho việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản cá nhân sẽ được thẩm định bởi bên thứ ba được chấp thuận bởi MPNP. Bản Thống kê thẩm định kèm theo bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày nói diễn ra từ nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce to Apply – LAA.
  • ký hợp đồng thực hiện kinh doanh (BPA) phải được ký trước lúc MPNP phát hành cho đương đơn thư hỗ trợ để xin giấy phép làm cho việc tạm.
SO SÁNH các tiêu chí

xem thêm : http://kornova-viet.com/chau-au/

http://kornova-viet.com/thong-ke-cua-kornova-ve-so-luong-visa-eb-5-da-cap-cho-viet-nam/

http://kornova-viet.com/category/tin-tuc-dinh-cu/tin-dinh-cu-my-eb-5/

http://kornova-viet.com/huong-dan-hanh-trinh/

http://kornova-viet.com/sai-sot-nho-nhung-nhieu-phien-toai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét