THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Thiết kế website và SEO khách sạn 24 giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu  book phong khách sạn một cách thuận tiên và dễ dàng nhất chúng tôi đã thiết kế website http://khachsan24gio.vn với các chức năng đặt phòng thanh toán qua mạng internet một cách chuyên nghiệp nhất.

Giới thiệu về khachsan24gio

Việt nam là một quốc gia có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên cũng như nhiều di tích lịch sử được quốc tế công nhận . Với các yếu tố  đó việc phát triển du lịch là một  ngành kinh tế trọng điểm của quốc gia.

Với hệ thống hàng ngàn khách sạn các loại đã đáp ứng phần nào nhu cầu về chỗ nghỉ dưỡng của du khách . Tuy nhiên việc tiếp cận của khách du lịch với các dịch vụ của khách với các dịch vụ của khách sạn còn nhiều hạn chế , Và để đáp ứng của khách hàng tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ , tiện ích của các khách sạn chúng tôi đã cho ra đời website đặt phòng khách sạn trực tuyến http:/khachsan24gio.vn.

Hoạt động từ năm 2012  khachsan24gio hiên nay là dịch vụ đặt phòng qua website chuyên nghiệp nhất việt nam với hơn 2000 khách sạn trên khắp 64 tỉnh thành cả nước.

Khachsan24gio chuyên biệt phục vụ cho khách hàng là người Việt Nam, với tiêu chí mang tới một dịch vụ tiện ích và đẳng cấp quốc tế cho người Việt. Giúp cho mỗi chuyến du lịch của người Việt Nam trở nên dễ dàng hơn. Dịch vụ của  khachsan24gio không chỉ thiên về sự tiện lợi cho khách hàng mà còn đảm bảo cho khách hàng mức giá tốt và cạnh tranh.


giải pháp thiết kế website khachsan24gio.vn


Chịu trách nhiệm về phần thiết kế website .Công ty DigiSky hiểu rõ những mục tiêu và yêu cầu đặt ra cho một website chất lượng , một hệ thống lớn cần sự ổn định cũng như sự chuyên ngiệp nhất.

giải pháp website khachsan24gio.vn

Kỹ thuật

-Giao diện :
Website kinh doanh trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn nên về mặt giao diện phải rõ ràng màu sắc phải tươi mới. Với  màu xanh da trời là màu chủ đạo hướng đến màu xanh của biển kết hợp với màu đỏ và trắng .


Bố cục website phải đơn giản các sản phẩm được thể hiện rõ ràng. Hễ thống danh mục thiết kế sao cho chỉ cần 3 cú click là khách hàng có thể chọn được sản phẩm

Khung tìm kiếm phải đa cấp  tìm đúng với những từ khóa khách hàng nhập vào.

Hệ thống đánh giá khách sạn và liên hệ khách hàng đơn giản thuận tiên cho việc giao tiếp giữa website với khách.

Chức năng thanh toán trực tuyến được tích hợp vào website giúp cho việc thanh toán được dễ dàng  bất kể vị trí nào.

Website được viết trên nền asp.net bảo mật cao và ổn định

-Hệ thống quản lý :

hệ thống admin đầy đủ công cụ, quản lý các đối tượng khách sạn, khách hàng, nhân viên chuyên nhiệp.

Các chức năng dễ dàng thao tác, việc post bài rất đơn giản .

Sử dụng hệ thống mail google chuyên nghiệp và thân thiện.

Hệ thống lưu trữ

Với mục tiêu xây dựng hệ thông book phòng hàng đầu Việt Nam nên việc xây dựng hệ thống server rất quan trọng.

Khachsan24gio được cài đặt hệ thống server riêng đặt tại mắt bão có thể đáp ứng băng thông cho hàng ngàn người truy cập cùng lúc.

Quảng bá website

-Với mục tiêu đưa website đến tất cả mọi người chúng tôi đã đưa ra các gải pháp quảng bá bao gồm

-Quảng cáo trên các diễn đàn, báo hàng đầu việt nam như webtretho , lamchame ,zing...

-Hệ thống SEO  tổng thể website với các từ khóa có độ cạnh tranh cao như "khach san gia re",  "dat phòng khach san gia re",  "khach san phan thiet",  "khach san ha noi", ..
Việc seo tổng thể đã giúp cho website có một lượng truy cập chất lượng thông qua google


Với một chiến lược kinh doanh sáng tạo và một website chất lượng http://khachsan24gio ngày càng khẳng định giá trị của  mình trên thị trường đặt phòng trực tuyến .

 Còn chần chờ gì nữa? Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời cùng với những người thân yêu của bạn: hoà mình vào làn sóng với bãi biển xanh ngắt và ấm áp tại Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết... hay đổi gió trên cao nguyên với phong cảnh đầy mộng mơ lãng mạn ở Đà Lạt, Sapa...

 
Nhanh tay "click" vào :"www.khachsan24gio.vn" để chọn cho bạn và gia đình  một khách sạn đẹp nhất với giá cả rẻ hoàn toàn "bất ngờ" nhé!
Liên Hệ đặt phòng:
Tel: +848 3855 2477
Mobile: 0909 288 238
Email: support@khachsan24gio.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét