THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Thiết kế website và SEO hiệu quả

Việc thiết kế website đẹp mắt , đầy đủ chức năng chỉ là nền tảng cơ bản cho thương mại điện tử, muốn hoàn thiện quy trình thì phải áp dụng SEO một cách hiệu quả .
-Một website chuyên nghiệp là một nền tảng vững chắc cho việc phát triển kinh doanh và dễ dàng hỗ trợ cho việc SEO cũng như marketing online.
-Khi bước vào quá trình SEO website bạn dễ dàng gặp một số vấn đề khó khăn như quá trình thực hiện mục tiêu, phân công công việc sao cho hiệu quả.
-Hiểu rõ các yếu tố SEO sẽ giúp bạn phân công cũng như hiểu rõ quy trình  mộ cách hợp lý.
-SEO webiste có nhiều thủ thuật cũng như cách làm nhưng có thể phân loại qua ba hình thức.
thiết kế website
                               


1.SEO onpage
Là việc tối ưu cấu trúc trang website thông qua các mã html và css.Để làm tốt công việc này bạn phải có kiến thức về thiết kế website và html ,css
Các yếu tố xếp hạng onpage.

- Domain : thời gian trước việc domain trùng với từ khóa thì có ảnh hưởng cực lớn với xếp hạng từ khóa đó , mặc dù đả giảm tầm ảnh hưởng nhưng domain vẫn là yếu tố quan trọng nhất trong onpage.

-URL :việc có đường dẫn thân thiện đã rewrite  sẽ giúp từ khóa của bạn được xếp hạng cao và các bot google dễ index hơn.
Các url không nên quá dài và để tránh tình trang duplicate content bạn nên mặc định là www hay non www .


-Tối ưu mã html và css:Việc thiết kế html css nên tránh  cac lỗi  và chuẩn theo w3c ,không nên sử dụng css inline và flash.
Phải xử lý các lỗi 404   tránh sử dụng SEO mũ đen che giấu nội dung ,nên sử dụng DIV trong thiết kế ...

-Tốc độ Load : tốc độ website phải nhanh không được quá chậm ,các bạn có thể sử dụng hosting chất lượng hoặc trong thiết kế website hạn chế sử dụng hình ảnh và sử dụng cache 1 cách thích hợp sẽ cải thiện tốc độ website 1 cách đáng kể.
Website phải có site map , robot

-Tối ưu title : việc tối ưu title  sẽ cải thiện onpage bạn rất nhiều , thường thì title khoảng tối đa 70 kí tự nên chứa từ khóa cần seo.
Tiltle phải tự nhiên không được nhồi nhét từ  khóa

-Tối ưu meta description :đây là thẻ mô tả nội dung thường thì không quá 270 kí tự, bạn có thể đặt từ khóa vào và cũng không nên nhồi nhét.Để hiệu quả có thể phân tách từ khóa
vd :thiết kế website phân tách thành thiết kế và website     "thiết kế website chuyên nghiệp với thiết kế đẹp và website hiệu quả"

-Thẻ meta keyword:thẻ này hiện nay không còn tác dụng nữa.
-Tối ưu các favion sử dụng html5 các thẻ định danh

-Yếu tố địa lý : việc đặt máy chủ ở việt nam sẽ tác dụng hơn nước ngoài.

2 SEO offpage.
SEO off page lúc trước thường được sữ dụng rông rãi ở việt nam nhưng hiện nay SEO offpage đã bị giảm giá trị tuy nhiên nhiên nó vẫn là một yếu tố quan trọng trog SEO.
-Backlink: hình thức phổ biến của offpage bao gồm
Forum: backlink forum vẫn và  chủ yếu của offpage bao gồm việc đăng bài viết kèm theo anchor text ,chữ ký , texlink
Việc xây dụng link trên forum vẫn còn hiệu quả với điều kiện link phải đi kèm nội dung  ,forum phải chất lượng và cùng chủ đề ......

Blog comment: Việc comment kèm anchor text trên các blog pagerank cao khá dễ dàng nhưng chất lượng lnk không cao , việc này chỉ  đóng vai trò phụ trợ

Web 2.0 và website vệ tinh : Các công ty SEO lớn đều có  1  hệ thống website vệ tinh  hoàn chỉnh việc này sẽ tăng tính ổn định lâu dài và chất lượng  link rất cao.
website vệ tinh có thể xây theo hiều mô hình wheel hoặc pyramid , hưng việc xây dưng theo wheel không hiệu quả vì giá trị link vì mỗi lần backlink sẽ giảm 15% giá trị.

Directory :Việc submit lên các directory sẽ giúp các bot google dễ index nội dung hơn.

Mạng xã hội : đây là xu hướng mới của SEO ,việc kết nối với các mạng xã hội sẽ làm cho website bạn rất nhiều trog seo đặc biệt là goole plus việ sử dụng google plus +1 và vòng kết nối sẽ hỗ trợ rất nhiều từ traffic autoship ... 
Tạo các bài viết thông qua các phương tiện truyền thông như báo  điện tử ..... sẽ cải thiện hình ảnh cũng như thương hiệu khi thiết kế website.

3 SEO content
XU hướng SEO từ 2012 là "content is king" và 2013 content vẫn là một "king" .Liêu  có đúng không? chúng ta hãy lấy  trường  bòng đèn với điện quang .WEBsite điện quang không hề SEO sao "bóng đèn" vẫn nằm top vì nội dung của điện quang khá phong phú và gắn liền với từ "bóng đèn" và nói đến điện quang là nói đến bóng đèn.

Vậy SEO content là gì ?
-Viết nội dung tươi mới hàng ngày hạn chế copy từ nơi khác .Đánh dấu quyền tác giả autoship trên google plus.
-Nội dung  phải gắn liền với từ khóa cần SEO
-Trình bày bố cục 1 một cách hợp lý lỷ lệ từ khóa trong nội dung phải hợp lý.
-Các từ khóa cũng như từ liên quan phải nổi bật băng cách bôi đậm  in nghiêng ...
-Bố cục theo các thẻ heading <H1><H 2><H3>.
-Tiêu đề hợp lý là có tính thu hút cao.

Kết luận: làm SEO 2013  sẽ rất khó khăn với việc thay đổi thuật toán liên tục và xu hướng đi lên của mạng xã hội đã làm cho SEO truyền thông khó khăn, dù thay đổi liên tục nhưng thông điệp của google vẫn là chất lượng , nội dung phong phú.Hãy SEO để nâng cao chất lượng và nhớ SEO vì khách hàng chứ đừng SEO vì google thì bạn chắc chắn sẽ thành công   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét