THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

cách cài đặt tác quyền trong thiết kế website



Tại SMX nâng cao 2011, Matt Cutts công bố sáng kiến Google bắt đầu gán nội dung cho tác giả ban đầu . Kể từ đó, các quá trình trong đó các tác giả và các trang web góp cho nội dung các tác giả đã phát triển. Rất nhiều. Nhiều lần, trên thực tế.


Nếu bạn đã nghe nói về đánh dấu tác giả của Google trong thiết kế website, nhưng đã bị nhầm lẫn như thế nào để bắt đầu với nó, bạn có chắc chắn không phải một mình. Tôi đã viết về chủ đề này kể từ tháng Tám năm 2011, và đã làm việc để có được quá trình này và chạy trên ba trang blog riêng ( Search Engine Land , Ninjas Internet Marketing và SEO Ace - tất cả tình cờ, các trang website xuất bản nội dung của tôi !).


Tôi đã học được một vài điều trên đường đi, đúng và sai, nhưng tôi đã nhận nó được thiết lập đúng và bây giờ cốc ngốc nghếch của tôi thường ân sủng các trang kết quả tìm kiếm Google (SERPs) khi bạn tìm kiếm nội dung tôi đã viết.





Quan trọng hơn, nội dung tôi đã viết về SEO đã thiết lập tôi như một tác giả nổi tiếng về chủ đề đó. Và trong khi tôi không có cái nhìn sâu sắc cụ thể về cách thức thuật toán của Google hoạt động, đó là một giả định an toàn khi các trình thu thập Google phát hiện ra một mảnh mới của SEO nội dung bằng văn bản của tôi, thứ hạng tác giả hiện tại của tôi có một số ảnh hưởng đến thứ hạng trang của nội dung mới (giả sử nó lên đến snuff). Vì vậy, làm thế nào để bạn có được trong ngày này? Tôi vui mừng cho bạn.


Bình thường, tôi sẽ bắt đầu với một số thông tin theo ngữ cảnh trên lý do tại sao điều quan trọng cho tất cả các sáng tạo nội dung để xây dựng thương hiệu tác giả của riêng mình trong Google, nhưng bài viết này sẽ có đủ miễn là nó là (quá trình này là không chính xác tic-tac-toe, bạn bè của tôi, vì vậy hãy ở lại với tôi).


Đối với thông tin giới thiệu tốt trên đánh dấu tác giả của Google, hãy kiểm tra một vài bài viết trước đây của tôi, Làm thế nào để Tạo Dấu chân kỹ thuật số của bạn với Liên kết và cấu hình Tác Quyền đánh dấu cho Google .
Quy trình Tác Quyền


Những gì bạn cần biết là Google cần để hoàn thành một mạch tin cậy xác nhận giữa nó và nội dung xuất bản của tác giả. Để bạn có thể tham gia vào chương trình này, bạn cần phải có hai điều:
Một xác minh kỹ thuật số xác định thuộc sở hữu của Google liên kết với nội dung công bố của bạn (một tiểu sử trên Google+)
Nội dung công bố của bạn cần tham khảo bạn là tác giả và liên kết lại với bản sắc kỹ thuật số xác minh


Theo văn bản này, Google hỗ trợ ba phương pháp xác minh sự tin tưởng đó. Các phương pháp được chấp thuận bởi Google bao gồm 3 liên kết, một liên kết 2, và một phương pháp xác minh email. Hãy xác định các phương pháp:
Phương pháp 3-Link. Phương pháp 3 liên kết được sử dụng với các trang web mà các trang nội dung máy chủ liên kết đến một trang tiểu sử tác giả trên cùng một tên miền. Tất cả nội dung các trang liên kết đến trang tiểu sử tác giả, tác giả cuốn tiểu sử link đến các trang hồ sơ Google+ của tác giả, và các liên kết tiểu sử trên Google+ vào trang tiểu sử của tác giả, như hình dưới đây:
Phương pháp 2-Link. Phương pháp 2-liên kết là dành cho các trang nội dung không liên kết đến một trang tiểu sử tác giả. Thay vào đó, họ thường có một tác giả cuốn tiểu sử đoạn nhỏ ở phía dưới mỗi bài viết. Các bài viết liên kết trực tiếp vào hồ sơ Google+ của tác giả, và các liên kết tiểu sử trên Google+ vào trang chủ của trang web xuất bản, như minh họa dưới đây:
Phương pháp xác nhận email. Phương pháp kiểm tra email có thể được sử dụng khi tác giả không có kiểm soát nội dung cuốn tiểu sử tác giả ở bất cứ đâu trong trang nội dung (nhưng sử dụng không giới hạn kịch bản). Trong trường hợp đó, một tác giả liên kết một góc khá hẹp đến một địa chỉ email bằng cách sử dụng tên miền tương tự như các trang nội dung và địa chỉ email đã đăng ký và xác nhận trong hồ sơ Google+ của tác giả, như hình dưới đây:


Các thiết lập ở trên mô tả được tất cả các tổng quan cấp cao, có rất nhiều chi tiết mà cũng phải được giải quyết. Nhưng như bạn có thể thấy, tất cả ba phương pháp chia sẻ các yêu cầu tương tự: một số kiểm tra xác định trong hình thức của một tác giả tiểu sử trên Google+. Hãy đầu tiên giới thiệu cách thiết lập hồ sơ Google+ của tác giả để đánh dấu quyền tác giả.
Thiết lập hồ sơ Google+ của bạn Đối Tác Quyền đánh dấu


Nếu bạn có bất kỳ tài khoản Google hiện tại (Gmail, Google tài liệu, Công cụ Google Webmaster, vv), sau đó bạn đã có ít nhất một tiểu sử trên Google+ còn sơ khai. Có lẽ bạn đã được phần nào điền. Nhưng Google tác giả đánh dấu nhiệm vụ yêu cầu dữ liệu cụ thể trong hồ sơ đó, vì vậy chúng ta hãy cho nó thiết lập đúng.
Duyệt đến https://profiles.google.com/ .
Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn (hoặc tạo ra một nếu cần thiết).
Khi được nhắc, tải lên một rõ ràng trên khuôn mặt, đầu chụp ảnh vào hồ sơ cá nhân.Không có nghệ thuật trừu tượng, không có phim hoạt hình, vv
Nhấp vào Tiếp tục cho đến khi Hoàn thành xuất hiện, và sau đó nhấp vào Kết thúc .
Nhấp vào Tiếp tục để Google+ , bấm vào hồ sơ , và sau đó nhấp vào Sửa Chữa Hồ .
Bấm +1 , chọn Hiển thị tab này trên hồ sơ của bạn hộp, và sau đó bấm Lưu .
Nhấn về , nhấp vào hồ sơ khác , nhấp vào liên kết Thêm tùy chỉnh , và sau đó thêm các nhãn và URL cho mỗi phương tiện truyền thông xã hội hồ sơ tài khoản khác của bạn, chẳng hạn như Facebook, Twitter, LinkedIn, Quora, vv Nhấp vào Lưu khi hoàn tất.
Bạn có thể tùy hoàn thành phần về nghề nghiệp, việc làm của bạn, và thông tin cần thiết khác liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn. Trong khi các yếu tố phụ trợ không cần thiết cho đánh dấu tác giả, họ thường có thể đóng góp một mức độ gia tăng của sự tín nhiệm cho một tác giả, trong đó xây dựng danh tiếng của bạn như một nguồn có thẩm quyền về các chủ đề bạn bao gồm.
Khi bạn đang thực hiện hoàn tất hồ sơ Google+ của bạn, hãy nhấp Done chỉnh sửa để lưu tất cả các thay đổi của bạn.
Sao chép số ID 21 chữ số được sử dụng trong các URL của tiểu sử trên Google+ của bạn.Bạn có thể sẽ cần nó trong giây lát.


Lưu ý: Bạn sẽ không hoàn toàn thực hiện được nêu ra với tiểu sử trên Google+ của bạn chỉnh sửa, vì vậy hãy để cho tab trình duyệt mở.
Thiết lập nội dung đăng của bạn Trang Đối Tác Quyền đánh dấu


Mà bước sau bạn sẽ làm để thiết lập các trang nội dung của bạn và kết thúc cấu hình hồ sơ Google+ của bạn phụ thuộc vào việc bạn sẽ được đăng ký các trang nội dung bằng cách sử dụng phương pháp 3-liên kết, phương pháp 2-liên kết, hoặc các phương pháp xác minh email (mà phụ thuộc vào cách nội dung web của bạn được xuất bản).


Bạn có thể sẽ sử dụng một số phương pháp nếu bạn xuất bản nội dung trên nhiều trang web (nhưng chỉ có một phương pháp là cần thiết cho mỗi trang web). Chọn và chọn các phần dưới đây áp dụng cho tình huống của bạn.
3-Phương pháp liên kết trên các trang Sử dụng Tác giả Tiểu sử Trang


Giả định cho phương pháp này:
Trang tiểu sử của tác giả nằm trong tên miền trang web tương tự như các trang nội dung liên kết đến nó.
Mỗi liên kết trang nội dung cho các trang tiểu sử tác giả bao gồm tên của tác giả trong văn bản neo.
Bạn có quyền cho phép truy cập để làm cho mã nguồn chỉnh sửa trên các trang này.


Thực hiện theo các bước sau:
Trên trang tiểu sử tác giả, thêm một liên kết cho tiểu sử trên Google+ của tác giả bằng cách sử dụng văn bản neo "Google+" ( bỏ qua các dấu ngoặc kép ).
Trong mã thẻ neo cho liên kết Google+, thêm các thuộc tính thẻ neo rel = "tôi" . Sau đây là một ví dụ về mã nguồn thẻ ( hãy chắc chắn để sử dụng 21 chữ số, số ID tiểu sử trên Google+ của bạn ):<a href="https://plus.google.com/111111111111111111111" rel="me"> Google+ </ a>

Trong mỗi trang nội dung, chỉnh sửa các liên kết hiện có để trang tiểu sử của tác giả bằng cách thêm thuộc tính thẻ neo rel = "tác giả" . Sau đây là một ví dụ về mã nguồn thẻ ( hãy chắc chắn để sử dụng URL để trang tiểu sử tác giả của bạn trong thuộc tính href cũng như tên của bạn như là neo văn bản ):<a href="{AuthorBiographyPageURL}" rel="author"> Tác giả Tên </ a>

Trong tiểu sử trên Google+ của bạn, nhấp vào Chỉnh sửa hồ sơ , và sau đó nhấp vào Cấu hình khác .
Nhấp vào liên kết Thêm tùy chỉnh , và sau đó thêm một nhãn và đầy đủ địa chỉ URL của trang tiểu sử tác giả.
Bấm vào Lưu khi thực hiện, và sau đó nhấp vào Chỉnh sửa xong .


Nếu bạn có hồ sơ nội dung không thêm, bỏ qua phần có tiêu đề Xác minh mã đánh dấu tác giả của Google là hợp lệ .
2-Phương pháp liên kết trên các trang Sử dụng Tác giả sinh học Snippets vào cuối mỗi bài viết


Giả định cho phương pháp này:
Mỗi trang nội dung có chứa một câu tiểu sử tác giả soạn hoặc trích đoạn có chứa một liên kết đến tiểu sử trên Google+ của tác giả.
Bạn có quyền cho phép truy cập để chỉnh sửa các tác giả cuốn tiểu sử đoạn văn bản.


Thực hiện theo các bước sau:
Trong các tác giả cuốn tiểu sử đoạn, thêm một liên kết đến tiểu sử trên Google+ của tác giả bằng cách sử dụng văn bản neo "Google+" ( bỏ qua các dấu ngoặc kép ). Sau đây là một ví dụ về mã nguồn thẻ ( hãy chắc chắn để sử dụng 21 chữ số, số ID tiểu sử trên Google+ của bạn ):<a href="https://plus.google.com/111111111111111111111?rel=author"> Google+ </ a>

Trong tiểu sử trên Google+ của bạn, nhấp vào Chỉnh sửa hồ sơ , và sau đó nhấp vàođóng góp để .
Nhấp vào liên kết Thêm tùy chỉnh , và sau đó thêm một nhãn và URL đầy đủ cho trang chủ của trang web xuất bản của.
Bấm vào Lưu khi thực hiện, và sau đó nhấp vào Chỉnh sửa xong .


Nếu bạn có hồ sơ nội dung không thêm, bỏ qua phần có tiêu đề Xác minh mã đánh dấu tác giả của Google là hợp lệ .
Phương pháp xác nhận email


Phương pháp này rất hữu ích cho tác giả trên các trang web mà họ không có thể sửa đổi bất kỳ mã thẻ neo, nhưng sử dụng không giới hạn kịch bản đó. Miễn là tiêu chí của mình được đáp ứng, kiểm tra email có thể là phương pháp chính được sử dụng để thiết lập xác minh quyền tác giả.


Giả định cho phần này:
Các trang nội dung phải bao gồm một góc khá hẹp tác giả bắt đầu bằng từ "bởi" tiếp theo chính xác tên tác giả cùng được sử dụng trong hồ sơ cá nhân trên Google+.
Tên tác giả được liên kết đến một địa chỉ thư điện tử sử dụng tên miền tương tự như các trang web lưu trữ nội dung.


Thực hiện theo các bước sau:
Duyệt đến trang Google+ liên kết tiểu sử trên Google+ của bạn với nội dung bạn tạo ra (bạn phải đăng nhập vào tài khoản Google của bạn để hoàn tất thủ tục này).
Nhập hoặc dán địa chỉ email được sử dụng trong liên kết một góc khá hẹp nội dung của bạn vào Bước 4 hộp văn bản, và sau đó nhấp vào đăng ký cho Tác Quyền .
Hãy tìm một email xác minh từ Google gửi đến địa chỉ email. Sau khi nhận được, nhấp vào liên kết trong email để xác minh bạn sở hữu địa chỉ email. Google sẽ tự động thêm địa chỉ email xác nhận đến làm việc của hồ sơ Google+ của bạn. Nó cũng sẽ thêm một liên kết đến các tên miền được sử dụng trong các địa chỉ email trong hồ sơ của Người đóng góp để phần.


Nếu bạn có hồ sơ nội dung không thêm, bỏ qua phần có tiêu đề Xác minh mã đánh dấu tác giả của Google là hợp lệ . Tuy nhiên, nếu nội dung của bạn được xuất bản trên một blog, đọc trên.
WordPress trang web khác Yêu cầu cấu hình làm việc


Theo mặc định, WordPress dải ra tất cả các "rel = xxx" neo thẻ thuộc tính được sử dụng trong đánh dấu tác giả của Google. Theo văn bản này, có một số giải pháp WordPress plugin ghi đè lên hạn chế này . Tuy nhiên, họ thường loại bỏ nhiều hơn chỉ là rel = xxx neo tag thuộc tính hạn chế trong liên kết. Nếu trang web của bạn tổ chức một số tác giả mà không được tin cậy hoàn toàn, giải pháp này có thể tiếp xúc với các trang web để một nguy cơ bảo mật.


Trong của nó Tác Quyền bài viết hỗ trợ, Google chính nó liên kết đến một bài mà cụ thể ủng hộ việc sử dụng các plugin WordPress phép REL = và HTML trong Tác giả BIOS . Tuy nhiên, giải pháp cắm không cấu hình, mà mở ra WordPress cho phép bất kỳ HTML trên các trang tiểu sử tác giả, các quốc gia rõ ràng:


"Chú ý: có thể dùng cho ác! Hãy chắc chắn rằng bạn tin tưởng tác giả! "


Tôi không biết về bạn, nhưng như một nhà xuất bản, tôi sẽ không được thoải mái với giải pháp đó.


Thì rõ ràng lý do tại sao Google không có giải pháp an toàn hơn để cung cấp cho WordPress.Theo văn bản này, WordPress chính nó không có cụ thể, giải pháp cốt lõi để tạo điều kiện cho các thẻ neo thuộc tính cần thiết để đánh dấu quyền tác giả.


Thêm vào đó, mỗi chủ đề trong WordPress có riêng mã nguồn PHP có khả năng độc đáo của nó. Và như là một mã dựa trên giải pháp, an toàn cho một chủ đề có thể không tương thích với các chủ đề khác, xác nhận ngầm của Google của các plugin là giải pháp mẫu số chung thấp nhất có sẵn để khán giả đại chúng, ngay cả khi nó tiếp xúc với một nguy cơ bảo mật.


Trong phần này, thay vì ủng hộ của Google trên thực tế thông qua các plugin để kích hoạt "rel = tác giả" neo thẻ đang thuộc tính cần thiết cho việc đánh dấu quyền tác giả, tôi sẽ khuyên bạn sử dụng các biến URL động để đạt được cùng một rel = tác giả liên kết kết nối với Google+. Điều đó có nghĩa tôi sẽ tập trung vào cách sử dụng phương pháp 2-liên kết, có nghĩa là áp dụng một tiểu sử tác giả đoạn tại chân của mỗi trang nội dung.


Bạn có thể cần phải xác định như thế nào để cho phép các đoạn tiểu sử tác giả trong chủ đề của bạn. Một số chủ đề sử dụng nội dung văn bản trong hồ sơ người dùng tiểu sử thông tin hộp văn bản, trong khi những người khác cho phép tác giả thông tin được thêm vào như là bài ​​viết được viết trong trình soạn thảo WordPress. Kiểm tra tài liệu chủ đề của bạn để thực hiện cụ thể của nó.
WordPress & The 3-Phương pháp liên kết: Sites Với Tác giả Tiểu sử Trang


Thật không may, không có giải pháp rõ ràng WordPress, an toàn và phổ tương thích cho cả hai tác giả duy nhất và các blog có sử dụng các trang tiểu sử tác giả nhiều tác giả. Một giải pháp sẽ cần phải sửa đổi các liên kết trong mỗi trang nội dung cho trang tiểu sử tác giả của trang web bao gồm các "rel = tác giả" thuộc tính thẻ neo và, ngoài ra, tạo ra một liên kết đến tiểu sử trên Google+ của tác giả trong các trang tiểu sử của tác giả bằng cách sử dụng " rel = tôi "thuộc tính thẻ neo.


Quản trị web cho blog đơn giả có thể làm theo những lời khuyên và chèn các đoạn mã tùy chỉnh được tìm thấy trong bài đăng blog Joost de Valk của, rel = "tác giả" và rel = "tôi" trong WP và các nền tảng khác . Hoạt động tốt cho blog đơn giả.


Ngoài ra, đối với những người không muốn mày mò với hoặc có các nguồn lực để làm mã PHP tùy chỉnh và không quan tâm đến việc áp dụng chứa nhiều rủi ro, bổ sung chung chung mà có thể mở ra lỗ hổng bảo mật tiềm năng lớn trong các trang web của bạn, bạn có thể xem xét hoặc tham khảo ý kiến một PHP / WordPress thông minh chủ đề phát triển một giải pháp mã tùy chỉnh, hoặc có thể thay đổi đến một chủ đề WordPress đã đã xuất bản, làm việc giải mã tùy chỉnh có sẵn.


Đối với hầu hết người sử dụng WordPress, tôi khuyên bạn nên sử dụng một chủ đề WordPress cho phép các đoạn tiểu sử tác giả ở cuối mỗi bài viết và sử dụng phương pháp 2-liên kết để đánh dấu quyền tác giả. Đó là tốt nhất an toàn, phổ biến, áp dụng giải pháp có sẵn trong WordPress.
WordPress & 2-Phương pháp liên kết: Tác giả Tiểu sử Snippets Mở Mỗi bài viết


Một số chủ đề WordPress cho phép tác giả để tạo ra các đoạn tiểu sử tùy chỉnh trong WordPress của họ hồ sơ người dùng , được hiển thị ở phía dưới mỗi bài viết. Đối với các chủ đề không hỗ trợ tính năng này, các quản trị viên trang web có thể thêm tính năng này cụ thể với WordPress plugin WP Biographia .


Bằng cách bao gồm một liên kết đến tiểu sử trên Google+ của tác giả sử dụng rel = mã tác giả trong đoạn tiểu sử trong mỗi bài viết, không trang tiểu sử của tác giả là cần thiết, loại bỏ nhu cầu rel = tôi mã. Thực hiện theo các bước sau để 2-liên kết này phương pháp làm việc:
Đăng nhập vào các trang web WordPress.
Từ Bảng điều khiển , bấm Người dùng , và sau đó nhấp vào hồ sơ của bạn .
Di chuyển xuống về bản thân quý phần. các tiểu sử Thông tin hộp, thêm một vài dòng ngắn gọn về văn bản để phục vụ như đoạn tiểu sử trực tuyến của bạn, sau đó thêm một liên kết đến tiểu sử trên Google+ của bạn bằng cách sử dụng văn bản neo "Google+" ( bỏ qua các dấu ngoặc kép ). Sau đây là một ví dụ về mã nguồn thẻ ( hãy chắc chắn để sử dụng mã số 21 chữ số của bạn ):<a href="https://plus.google.com/111111111111111111111?rel=author"> Google+ </ a>



Lưu ý: Các thủ tục trên giả định vị trí của tác giả cuốn tiểu sử đoạn là Hồ sơ người dùng. Nếu chủ đề của bạn cho phép thông tin tác giả trong việc xây dựng trong biên tập bài, thêm các liên kết từ bước 3 có.
Xác minh của Google Tác Quyền đánh dấu Mã số là hợp lệ


Một khi bạn có tiểu sử trên Google+ và các trang nội dung của bạn được cấu hình bằng cách sử dụng các liên kết hoặc 3 phương pháp 2-liên kết mô tả ở trên, bạn cần phải xác nhận công việc của bạn. Google làm cho điều này dễ dàng để làm.
Duyệt đến Snippets Công cụ kiểm tra Google giàu trang.
Loại (hoặc dán) URL của một trang nội dung trong hộp văn bản và sau đó nhấp vào Xem trước .
Xem xét kết quả lỗi.
Nếu sử dụng phương pháp 3-liên kết với một trang tiểu sử tác giả, loại (hoặc dán) URL của trang tiểu sử tác giả trong hộp văn bản và sau đó nhấp vào Xem trước .
Xem xét kết quả lỗi.


Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ thấy dòng hiển thị dữ liệu sau đây:


Chiết xuất Tác giả / Nhà xuất bản cho trang này


tác giả


tác giả hồ sơ liên quan = {URL trang tiểu sử tác giả của bạn, nếu được sử dụng, hoặc một liên kết đến Google+ hồ sơ của bạn} google hồ sơ cá nhân = {URL để Google+ hồ sơ của bạn} tác giả tên = {} Tác giả Tên kích: đánh dấu Tác Quyền được xác minh cho trang này.


Nếu bất kỳ của các kết quả tác giả trên có văn bản màu đỏ , cho biết một cái gì đó không được cấu hình chính xác. Xem xét cẩn thận các bước ở trên để gỡ lỗi công việc. Lưu ý rằng phương pháp email được tự động xác minh khi bạn sử dụng các liên kết tiểu sử trên Google+ của bạn với nội dung mà bạn tạo ra công cụ để đăng ký và sau đó xác minh địa chỉ email của bạn.


Lưu ý: Google cũng thừa nhận thuộc tính rel = "xuất bản" để xác định các trang web xuất bản nội dung mà nó chứa. Tuy nhiên, các thuộc tính rel = nhà xuất bản chỉ cần phải được sử dụng trên trang chủ của trang web.


Theo suy nghĩ từ blog của Geeks , nếu nó được sử dụng trên các trang nội dung ngoài rel = mã tác giả, rel = nhà xuất bản được ưu tiên hơn rel = tác giả. Trong trường hợp đó, bất kỳ tác giả đoạn giàu sẽ không được hiển thị trong SERPs của Google.
Kết luận


Đó là Google đánh dấu Tác Quyền trong một nutshell. Một trong rất lớn, Tóm lại phức tạp, đầy hãy cẩn thận. Nhưng với việc theo đuổi hoạt động của Google có thể kiểm chứng, đáng tin cậy nội dung chuyên gia để nâng cao chất lượng kết quả tìm kiếm của họ, tác giả thứ hạng sẽ chỉ tăng tầm quan trọng như công nghệ này trở nên chấp nhận rộng rãi hơn. Và như điều đó xảy ra, các trang tác giả nổi cấu hình có chứa phù hợp, nội dung có giá trị chắc chắn sẽ thấy thang máy lớn hơn theo thời gian, và bất kỳ tác giả thứ hạng hiện tại cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của các nội dung mới trên cùng một chủ đề do mà tác giả thành lập.


Cuối cùng, mong muốn của Google để xác định nguồn chất lượng cao của ban đầu, nội dung chuyên gia là một điều tốt cho các tác giả nội dung. Bạn sẽ không bị mất mà không có nó, nhưng bạn có thể được hưởng lợi từ thời gian để làm việc ra các chi tiết về cấu hình của Google thực hiện Tác Quyền đánh dấu trên trang web hoặc blog của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét