THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

thiết kế website bằng asp.net






thiết kế website bằng asp.net

Công cụ phát triển nhanhpivotaltracker.com / agileproject Quản lý & Hợp tác về các dự án trong thời gian thực. Đơn giản, nhẹ.

Adminium cơ sở dữ liệu phụ trợwww.adminium.io Đừng lãng phí thời gian mã hóa một cơ sở dữ liệu phụ trợ. Tập trung vào trải nghiệm người dùng.

Assimulo cho Pythonpypi.python.org / pypi / Assimulo miễn phí gói mô phỏng mã nguồn mở cho ODE và DAE. Tải về ngay bây giờ.


Bạn đang tìm kiếm một cách để tạo ra năng động, các trang cá nhân tương tác cho trang web của bạn? Active Server Pages, hoặc ASP, có thể được chính xác công nghệ bạn đang tìm kiếm.Và đào tạo ASP này sẽ đưa bạn qua các bước để quyết định xem ASP là phù hợp với bạn.

ASP là một công nghệ được phát triển bởi Microsoft để có kịch bản văn bản trong một bối cảnh HTML và chạy chúng trên máy chủ Web để tạo ra các trang web động và tương tác. Cho đến gần đây, ASP đã được hạn chế đến các máy chủ web chạy IIS và Microsoft Web Server cá nhân. Nhưng sau đó Chili! Mềm phát triển một máy chủ ASP cho Unix và Linux.
HTML so với ASP

Thứ nhất, trong khi ASP là khác với HTML, nó thường được viết như kịch bản trong một tài liệu HTML. HTML là một tài liệu tĩnh mà máy chủ web hiển thị theo yêu cầu của trình duyệt. Nhưng nếu HTML có kịch bản ASP embeded bên trong nó, máy chủ sẽ chạy những kịch bản và sau đó hiển thị kết quả trong trang trên trình duyệt.
ASP so với JavaScript

Vì vậy, có vẻ như ASP là giống như JavaScript so với HTML. Tuy nhiên, JavaScript chạy trong trình duyệt web riêng của mình chứ không phải ở phía máy chủ.Điều này cung cấp cho bạn tất cả sức mạnh xử lý của máy chủ Web để sao lưu các kịch bản của bạn. Thêm vào đó, bởi vì nó được chạy riêng biệt từ trình duyệt, nó có thể tương tác với công nghệ phía máy chủ khác như cơ sở dữ liệu, không giống như JavaScript.
ASP vs CGI

Trong một số cách, ASP và CGI là tương tự. Bạn có thể sử dụng CGI để truy cập vào cơ sở dữ liệu và tạo ra năng động, tương tác, các trang cá nhân. Các chương trình CGI chạy trên máy chủ web chứ không phải trong trình duyệt. Nhưng CGI sử dụng một chương trình bên ngoài để làm công việc, có nghĩa là có thêm một lớp trên máy chủ web của bạn, mà có thể gây ra nhiều và tải trang chậm.
Ví dụ: Xử lý một hình thức trên Web
HTML
khi bạn có thể tạo ra một hình thức với HTML, bạn không thể xử lý nó chỉ sử dụng HTML.
JavaScript
JavaScript của trình xử lý các biểu mẫu trong trình duyệt. Nó không thể làm bất kỳ sự tương tác với các đối tượng không trình duyệt, chẳng hạn như ghi dữ liệu vào một tập tin.
CGI
CGI mở một kết nối với một chương trình khác trên máy chủ Web. Các dữ liệu mẫu có thể được thao tác trong bất kỳ cách nào mà bạn có thể viết một chương trình để xử lý. Nhưng máy chủ có để duy trì cả hai kết nối và chạy các chương trình.
ASP
ASP cho phép máy chủ để làm công việc xử lý hình thức. Các chỉ thị ASP có trong asp tập tin đó..

ASP là một công cụ mạnh mẽ cho các nhà phát triển Web. Nếu bạn có quyền truy cập vào một máy chủ IIS hoặc ớt mềm máy chủ ASP! Bạn có thể làm cho trang web của bạn năng động, cá nhân, và tương tác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét