THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

hướng dẫn căn bản cho người mới bắt đầu lập trình băng asp.net

hướng dẫn căn bản cho người mới bắt đầu lập trình băng asp.net

Khóa học trực tuyến miễn phí này là hoàn hảo cho người mới bắt đầu Delphi cho NET phát triển. cũng như cho những người muốn có một cái nhìn tổng quan về nghệ thuật của ASP.NET lập trình Web với Borland Delphi.


Các nhà phát triển sẽ học cách thiết kế, phát triển và gỡ lỗi ứng dụng web ASP.Net sử dụng Borland Delphi cho Net.. Các chương sẽ bao gồm các yếu tố cơ bản của việc tạo ra các ứng dụng web (làm việc với Web Forms, Web Services và User Controls) sử dụng Delphi, bao gồm cả môi trường phát triển tích hợp (IDE) và Delphi cho. Net. 
Các nhà phát triển sẽ có được tốc độ nhanh chóng thông qua thế giới thực, ví dụ thực tế. Toàn bộ khóa học được xây dựng arround BDSWebExample ASP.NET ứng dụng mẫu web mà đến như là một dự án trình diễn với Delphi 8/2005 cài đặt.
Khóa học này là nhằm mục đích để những người mới đến lập trình, đến từ một số môi trường phát triển khác (như MS Visual Basic , hoặc Java ) hoặc là người mới đến Delphi.

Điều kiện tiên quyết:

Độc giả nên có ít nhất một kiến thức làm việc của ngôn ngữ Delphi. Không có kinh nghiệm lập trình trước đó (web) được yêu cầu; thông thạo HTML và chung Web phát triển các thuật ngữ cũng như JavaScript sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với các chương.
À, có. Bạn sẽ cần phải có Delphi 8/2005 cho NET cài đặt trên máy tính của bạn.!

    Đề nghị đọc :
  • Một người mới bắt đầu Hướng dẫn lập trình Delphi .
    miễn phí chương trình trực tuyến hướng dẫn / khóa học cho các nhà phát triển mới bắt đầu.Tập trung vào Borland Delphi.
  • Chuyển tiếp nhanh đến Delphi cho Net. .
    Một loạt các bài báo được thiết kế với một mục tiêu trong tâm trí: để cung cấp một giới thiệu nhanh chóng và bẩn đến thế giới của Net lập trình với Delphi..
  • Delphi cho thuần các bài báo. . 
    Bài viết và thông tin kỹ thuật sẽ giúp bạn bắt đầu và chủ Delphi 8 cho. NET. Tìm hiểu về IL, aspx, dịch vụ Web XML, MSIL, ...
    Delphi trong ASP.NET hành động :
  • Sức mạnh của Delphi và ASP.NET

  • Muốn xây dựng một mô-đun cổng thông tin web động sử dụng Delphi cho Net và. ASP.NET? Đi cho các giải pháp đã được chứng minh! aspxDelphi.net CỔNG là một 8 ASP.NET ứng dụng Delphi, và có thể được sử dụng để xây dựng (mô-đun dựa trên) mạng nội bộ hoặc Internet cổng thông tin ứng dụng. aspxDelphi.net CỬA HÀNG là một 8 ASP.NET ứng dụng Delphi, và có thể được sử dụng để xây dựng cửa hàng Internet. cơ sở dữ liệu được hỗ trợ là: MS SQL Server / MSDE và Firebird / Interbase. 
Cảnh báo!
Hãy chắc chắn rằng bạn tải về các phiên bản cập nhật của mã (các ứng dụng demo BDSWebExample). Các phiên bản mới có tên có ý nghĩa hơn cho các trang web, các mã được làm sạch sử dụng "miễn phí" (vì không có nhu cầu cho các đối tượng miễn phí trong Net -. Các bộ thu rác không được công việc cho bạn) và một số "khuyết tật". Cơ sở dữ liệu không thay đổi.
Ngoài ra, để theo dõi với các chương nó sẽ là tốt nhất nếu bạn lưu dự án dưới "C: \ Inetpub \ wwwroot \ BDSWebExample"!

Chương

Các chương trình này đang được tạo ra và cập nhật tự động trên trang web này. Bạn có thể tìm thấy những chương mới nhất trên trang cuối của bài viết này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét