THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

SEO website





Search Engine Optimization (SEO) là cách tốt nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập của một trang web. Mọi người đều muốn trang web của họ để xếp hạng trên công cụ tìm kiếm để số lượng lớn lưu lượng truy cập / du khách có thể đến trang web của họ. Một thứ hạng trên web là số lượng mà một trang web xuất hiện khi một từ khóa được tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm.


Các yếu tố chính của một trang web là SEO, ý tưởng, Mã và Thiết kế. Các ý tưởng phụ thuộc vào sự sáng tạo của người sử dụng và nó cũng quan trọng đối với giao thông nhưng SEO và thiết kế web là những gì cung cấp cho bạn xếp hạng và giao thông.


Những điều cơ bản của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.


SEO là thay đổi khả năng hiển thị của trang web trên công cụ tìm kiếm bằng các phương tiện của một số từ cụ thể. Đây là phương pháp được sử dụng để thúc đẩy một trang web trong khi thứ hạng tìm kiếm của các dân tộc trên khắp thế giới trên công cụ tìm kiếm và các trang xếp hạng kết quả nhận được liên quan đến các trang web khác có liên quan. Điều này được thực hiện với sự giúp đỡ của nội dung trang web, bài viết phong phú với các từ khóa và các thẻ meta trong cấu trúc của trang web.


Làm thế nào SEO công trình giải thích bởi Matt Cutts của Google.













Tối ưu hóa:

Tối ưu hóa của một trang web liên quan đến việc chỉnh sửa của HTML mã hóa, ngoại hình và nội dung. Chủ web bắt đầu SEO vào giữa những năm 1990, khi họ nhận được để biết tầm quan trọng của thứ hạng của trang web của họ trên công cụ tìm kiếm.


Chúng ta hãy có một cái nhìn tại một số các lợi ích của SEO tốt.


LỢI ÍCH CỦA SEO :


Hiện có hơn 80 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google. Người đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp và Nó là một cũng biết thực tế là những lợi ích SEO kiện là rất lớn. Nếu được thực hiện một cách chính xác SEO có thể cho kết quả rất đáng ngạc nhiên.Chủ yếu là nếu một cá nhân hay công ty đang sử dụng các trang web như một nguồn cho kinh doanh, kiếm tiền hoặc thu hút khách hàng, sau đó SEO chắc chắn là một trong những điều quan trọng nhất cần được sử dụng để tạo ra nhiều khách truy cập / khách hàng tiềm năng. Một số lợi ích của SEO là
 Khả năng hiển thị của trang web tăng mời gọi nhiều người hơn và lợi nhuận nhiều hơn là thu được chắc chắn.
Nếu bạn đang ở một thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm hơn so với danh tiếng và uy tín của doanh nghiệp của bạn tăng lên trong đôi mắt của người truy cập website.
 Lợi nhuận và dễ dàng tăng với tốc độ cao làm việc.
Nhiều khách truy cập có nghĩa là bán hàng nhiều hơn.
Nổi bật của cuộc thi và






Các bước tham gia :


Hãy thảo luận về các bước có liên quan trong một SEO thành công. Những điều đó sẽ được thực hiện cho một SEO-


1-Bắt chỉ mục:


Bước đầu tiên cho SEO là để có được lập chỉ mục, cho rằng bạn cần để gửi trang web của bạn để công cụ tìm kiếm và họ sẽ tìm đến trang của bạn trong các trang web / blog của bạn và sẽ lưu lại trong cơ sở dữ liệu, và tiết kiệm mà được gọi là chỉ mục


2 nhắm mục tiêu nghiên cứu từ khóa:


Sau đó đến công việc chính và quan trọng nhất của SEO, nghiên cứu từ khoá. Đây là nơi tối ưu hóa sử dụng có tất cả các kỹ năng nghiên cứu từ khóa và sau đó tìm thấy những lời vàng ngọc. Công việc quan trọng nhất trong SEO là từ khóa nghiên cứu bởi vì nếu bạn đã làm điều này đúng, một nửa số công việc được thực hiện. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi kết quả một nghiên cứu từ khóa tốt có thể cung cấp.


Nghiên cứu này là khó khăn như, một trong những phải tìm kiếm tất cả các từ khóa có thể có thể được tìm kiếm liên quan đến / website của mình, hơn là so sánh tất cả trong số họ và tìm thấy một số các từ khóa tìm kiếm hàng đầu, quá trình này còn được gọi là nghiên cứu từ khóa mục tiêu. Người sử dụng sẽ phải tìm đối thủ cạnh tranh cũng bởi vì bạn sẽ tìm thấy một số từ khóa được tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh cao là tốt. Nếu đối thủ cạnh tranh là cao hơn nó là rất khó để xếp hạng ngay cả sau khi làm SEO. Cộng với điều này có thể là một công việc thực sự khó khăn cho người sử dụng, bởi vì nó sẽ mất nhiều giờ để suy nghĩ xung quanh 1000 từ có liên quan.


3-WEBSITE THIẾT KẾ:


Sau khi nghiên cứu các từ, thiết kế đến, và nó cũng là một phần quan trọng là người dùng thân thiện với trang web được thiết kế luôn luôn được ưu tiên. Và đây người dùng thân thiện có nghĩa là một trang web sẽ dễ dàng mà không cần bất kỳ văn bản nhấp nháy hoặc một nền màu và cũng với các tính năng như tùy chọn tìm kiếm để người dùng không phải tốn thời gian.


4.sitemap:


Nộp sitemap cho các công cụ tìm kiếm lớn hơn. Như bản đồ website giúp đỡ trong việc lập chỉ mục trang web của bạn bằng công cụ tìm kiếm dễ dàng. Họ sẽ cung cấp các báo cáo của trang web và thông tin của bạn. Và thậm chí còn cho một số vấn đề trong trang web của bạn (nếu có).


5-WEB phân tích S:


Sử dụng sự giúp đỡ của web xúc tác là khi họ cung cấp cho bạn những ca khúc thành công của bạn và thậm chí cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để kiểm tra bao nhiêu lưu lượng đến trang web của bạn? Nơi nó được đến từ đâu? Và nhiều câu hỏi khác như vậy.


6 - Liên kết Xây dựng :


Liên kết, linh hồn của Internet cũng là một điều khá quan trọng đối với SEO thông qua các liên kết, động cơ có thể không chỉ phân tích sự phổ biến của một trang web và trang web dựa trên số lượng và phổ biến của các trang liên kết với họ, nhưng cũng như các số liệu tin cậy, thư rác, và thẩm quyền. Các trang web đáng tin cậy có xu hướng liên kết đến các trang web đáng tin cậy khác, trong khi các trang web spam nhận được rất ít các liên kết từ các nguồn đáng tin cậy.


7 trang web xã hội:


Sau khi thực hiện tất cả các nhiệm vụ nêu trên, một trong những phải thúc đẩy công việc của mình cũng có. Và nó được thực hiện bằng cách tham gia mình trong xã hội phương tiện truyền thông như Facebook, Twitter, MySpace và nhiều người khác. Hiệu quả nhất của tất cả là ý nghĩa quảng cáo của Google, như Google sẽ đăng quảng cáo trang web của bạn trên các trang web được xếp hạng cao hơn để mọi người có thể nhận thấy trang web của bạn.


8-luôn cập nhật:

Và cuối cùng và quan trọng người dùng phải nhận biết về các thuật toán thay đổi của công cụ tìm kiếm và phải cập nhật và duy trì / trang web của mình với phù hợp với các điều kiện thay đổi.






CÁC LOẠI SEO:


Có hai loại SEO. Trên trang web SEO và Off-site SEO.


1-ON-SITE SEO:


Này đề cập để tìm kiếm chiến thuật Tối ưu hóa có liên quan đến bất kỳ trực tiếp chỉnh sửa mà bạn có thể làm cho các tập tin trang web của bạn. Trên trang web tìm kiếm tối ưu hóa động cơ chỉ đơn giản là mô tả quá trình tối ưu hóa một trang web cho một từ khoá cụ thể.Điều này liên quan đến các vị trí chiến lược của các từ khóa trong mã trang web của bạn và nội dung trang web của bạn, bao gồm các thẻ tiêu đề, mô tả meta, cấu trúc URL, tiêu đề, tốc độ tải chuyển hướng và bản sao trang web.


2-OFF-SITE của SEO:



Này đề cập để tìm kiếm chiến thuật Tối ưu hóa không liên quan đến bất kỳ thao tác trực tiếp các tập tin trang web của bạn. Off-site SEO liên quan đến việc mua các liên kết đến trang web của bạn từ các trang web khác trên Internet. Các liên kết này được gọi là liên kết trở lại.Quay lại liên kết đến từ các trang web có thẩm quyền cao giúp trang web của bạn xây dựng chính quyền.


Theo giáo sư CNTT của University Of Sheffield, SEO là giúp các doanh nghiệp, cá nhân thu hút thêm giao thông và du khách. Kết quả điều tra lịch trình của họ được thể hiện rõ ràng rằng số lượng người sử dụng SEO cho trang web của họ đang gia tăng với tốc độ cao, vì vậy dẫn đến nền kinh tế trực tuyến phát triển.






CHUYÊN NGHIỆP IN SEO Sheffield:



SEO có thể cung cấp trở lại tuyệt vời về đầu tư. Tôi là một thiết kế web và các công ty SEO có trụ sở tại Sheffield với chuyên môn của Search Engine Optimization, Tôi và đội của tôi có khả năng làm việc chăm chỉ và cho kết quả tốt nhất với giá cả phải chăng. Mục tiêu chính của chúng tôi là để đáp ứng khách hàng của chúng tôi có được trang web của họ được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm để họ có thể nhìn thấy kết quả tuyệt vời về đầu tư của họ, cho mục đích đó, chúng tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ và cho kết quả tốt nhất. Hầu hết các khách hàng của chúng tôi đến trang đầu tiên của Google trong vòng chưa đầy sáu tháng. Nếu bạn muốn xếp hạng trang web của bạn cao hơn trong công cụ tìm kiếm liên lạc với tôi và xem yêu cầu của bạn, bán hàng và lợi nhuận tăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét