THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Những Lỗi Thường Gặp khi tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

23:00 By

các Lỗi Thường Gặp lúc tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

Sau lúc hoàn thiện hồ sơ gửi cho Sở thiên di và Nhập Tịch Mỹ ( USCIS), nếu như hồ sơ của bạn đáp ứng buộc phải, bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn. Đây là bước quan trọng nhất trong hành trình xin Visa định cư. Vì vậy ngay lúc nhận được thư mời Phỏng vấn, những đương đơn thường với tâm trạng vui mừng xen lẫn lo âu. Vui vì giấy tờ đã được gọi phỏng vấn, và lo âu vì vòng phỏng vấn là vòng cam go nhất và sở hữu tính quyết định và một vài lỗi đơn thuần thôi cũng ảnh hưởng rất xấu hoặc thụ động tới kết quả chung cục. Vậy khiến sao để cuộc phỏng vấn thành công? Một tẹo kinh nghiệm san sớt dưới đây của Kornova hy vọng sẽ hữu ích cho bạn

Để thành công trong buổi phỏng vấn, các đương đơn cần chú ý đến 1 số lỗi điển hình mà các đương đơn hay mắc phải như sau:

  • Lỗi can dự đến thủ tục mang theo phỏng vấn.
  • Quá tự tín vào khả năng ngoại ngữ nên không cần sự hỗ trợ của thông ngôn viên.
  • Lỗi trong cách trả lời
  • biểu thị trong buổi phỏng vấn.

phỏng vấn visa định cư mỹ

1. Ko mang đủ giấy tờ

Đương đơn có bổn phận đảm bảo nộp đa số số đông những thủ tục được đề xuất tại buổi phỏng vấn. Ngay cả trong trường hợp trước Đó đã nộp 1 số hồ sơ cho trung tâm Thị thực quốc gia (NVC), đương đơn vẫn cần rà soát kỹ lại để đảm bảo giấy má của đương đơn với đủ phần lớn các giấy tờ cấp thiết, tránh tình trạng phải quay lại Lãnh sự quán phổ quát lần. Giả dụ đương đơn ko nộp đủ toàn bộ những hồ sơ được buộc phải cho buổi phỏng vấn, hồ sơ của đương đơn với thể dẫn tới kết quả hồ sơ bị khước từ hoặc việc cấp thị thực sở hữu thể bị trì hoãn.

Đương đơn cũng cần nên với theo những giấy tờ gốc để đối chiếu khi với bắt buộc cho dù đã trình nộp lên các hồ sơ này cho Sở di cư dưới dạng bản sao trước đây vì đây vẫn ko được xem là chứng từ đáng tin vì hoàn toàn có thể chỉnh sửa hay kém chất lượng mạọ. Cho nên nên Sở thiên cư Mỹ luôn đề nghị xem xét, đối chiếu giấy má gốc trong buổi phỏng vấn.

ví như mang bất cứ sự đổi thay gì liên quan đến cuộc sống của đương đơn cũng cần chứng minh bằng bí quyết trình ra chứng từ bản gốc và bản sao cho dù Đó là các thay đổi tích cực hay thậm chí là tiêu cực. Tỉ dụ như những trường hợp vừa bị bắt giữ mới đây, và điều này mang thể bất lợi cho giấy má của đương đơn - lời khuyên cho những trường hợp mang can dự tới việc trái luật như tỉ dụ trên là đương đơn nên nhờ đến nhà cung cấp giải đáp luật sư để hỗ trợ. 1 Số trường hợp các đương đơn cố ý " quên" đem theo những giấy má và hy vọng và nhân viên xử lý sẽ quên đề xuất hoặc thông cảm cho lý do này, không những thế trong trường hợp “thiếu sót” giấy tờ, viên chức Sở thiên cư Mỹ có thể chối từ cấp thẻ Xanh với lý do đương đơn che giấu sự thực.

2. Ko có người phiên dịch

toàn bộ người không nhờ đến sự hỗ trợ từ thông ngôn viên trong buổi phỏng vấn vì ngại tầm giá cao và tin rằng tự bản thân mình kể Tiếng Anh sẽ gây ấn tượng tốt có viên chức Sở di trú. Ngoài ra, đối có những tư nhân không lưu loát ngoại ngữ, khả năng rất cao đôi bên sẽ hiểu nhầm nhau. Điều này với thể làm cho người phỏng vấn nghi ngờ tính chân thực của người tìm việc, tác động xấu tới kết quả rút cục.

bởi vậy, nếu chẳng thể nói tốt tiếng Anh, lời khuyên đưa ra là nên có thông ngôn viên. Viên chức Sở di trú không bắt buộc rất nhiều các ứng viên mang thể đề cập tiếng Anh, và phiên dịch viên mang thể tương trợ cuộc phỏng vấn diễn ra trót lọt nếu như họ có khả năng biên phiên dịch lưu loát từ Anh sang Việt và ngược lại.

lúc trả lời thắc mắc, đương đơn nên đi thẳng vào vấn đề được nói, cần giải đáp ngắn gọn, súc tích, đúng thắc mắc. Không những thế, đương đơn nên Quan sát tâm ý của nhân viên trực tiếp phỏng vấn để giải thích thêm nếu như cần.

không nên hấp tấp hấp tấp giải đáp câu hỏi khi nhân viên Lãnh sự chưa hỏi xong, ví như không hiểu hay nghe không rõ nghi vấn thì nên hỏi lại.

Luôn giữ thái độ thoải mái, tự tín khi phỏng vấn. Trả lời thành thật không nên vì lo sợ mà che giấu điều gì vì nếu phát hiện khai man đặc trưng ví như can dự tới giấy tờ, có thể đương đơn sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

3. Lỗi trong bí quyết giải đáp phỏng vấn

Phải nên lắng nghe thật kĩ nghi vấn từ nhân viên Sở thiên cư và giảm thiểu nhắc đến những việc sở hữu thể gây bất lợi hay không thành thật trong lúc trả lời phỏng vấn và với diễn tả phù hợp. Cần chú ý những lỗi sau:

kể quá phổ biến

ko nên nói chuyện phiếm hay nói tới những thông báo ko cấp thiết vì dễ gây hiểu nhầm hoặc tạo cơ sở để nhân viên Sở di trú khởi đầu các thắc mắc khó khác.

Tạo ra ấn tượng rằng ứng viên mang ý định định cư ở Hoa Kỳ ( nếu trường hợp không hề nộp đơn xin định cư)

khi được hỏi sẽ nộp thủ tục xin thị thực gì và lí do muốn tới Mỹ, nhân viên Sở sẽ chỉ tỏ ra lịch sự nhưng họ luôn Nhìn vào, khảo sát ứng viên sở hữu ý định ở lại hay ko lúc đã nhận được visa ( đối sở hữu cả visa du học hay du hý, dù đã nêu rõ thời gian và ý định quay lại quê hương ).

Khẳng định giấy má xin Visa đúng sự thật dù 1 số thông tin đã sai

khi nhân viên Sở hỏi về dòng visa đương đơn sử dụng để đến Mỹ, phải cân nói thật kĩ trước khi tư vấn. Viên chức Sở di trú hiển nhiên đã mang một bản sao thủ tục và nắm rõ thông tin của người nộp đơn nên bất kì lời kể ko trung thật nào đều sẽ bị phát hiện.

một đôi người thú thực mình đã hôn phối hay đã mua được việc mới với mức lương cao hơn, nhưng điều này ko nâng cao khả năng nhận được visa. Ví như các việc ko đúng với sự thực không được nói và bị phát hiện, người phỏng vấn sẽ xoáy vào chỗ chậm tiến độ và tiếp diễn hỏi nếu như thông tin được cung cấp là đúng hay sai.

Lời khuyên đưa ra là ko nên cứng đầu không chấp thuận sai phép. Hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại mang thể thuyết phục được nhân viên Sở di trú. Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu ko ưng ý sai phạm, hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại có thể thuyết phục được viên chức Sở.

không chân thực về các tiền án, tiền sự

những tư nhân đã từng thụ án, lãnh án hay có vấn đề pháp lý, cần trung thực khai nhận trong buổi phỏng vấn. Chối từ nói đến những sự kiện này đồng nghĩa mang việc nói dối. Cùng lúc chậm triển khai, Sở cũng dò xét lý lịch và nắm rõ giả dụ tư nhân sở hữu tiền án, tiền sự hay ko. Hãy nhờ luật sư di cư giải đáp ví như giấy má đương đơn có những khó khăn can dự đến vấn đề pháp lý hoặc đã lỡ che đậy sự thực này trong kí vãng.

4. Biểu hiện/Hành vi không phù hợp trong buổi phỏng vấn

Điều rút cục cần lưu ý là ko được gượng nhẹ nhau có nhân viên phỏng vấn. Trong trường hợp cá nhân cảm thấy mình bị đối xử ko công bằng, hãy đề xuất lịch sự để được thảo luận có người giám sát. Đương đơn phải luôn giữ tĩnh tâm, không được hò la to tiếng mang nhân viên phỏng vấn hoặc tranh luận có nhân viên phỏng vấn visa

một số gợi ý Kornova dành cho những đương đơn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trước buối phỏng vấn

tuyển lựa y phục chỉnh tề, đừng đắn, thả sức khi chuyện trò. Đương đơn nên Đánh giá trước các nghi vấn nhân viên phỏng vấn mang thể hỏi và chuẩn bị sẵn sàng những câu trả lời ngắn ngọn, hàm súc, dễ hiểu, đúng trọng điểm. Tỉ dụ như:

  • tiếng tăm, địa chỉ? Nghề nghiệp hiện tại? Đi có ai?
  • Thu nhập bao nhiêu trong 1 tháng hoặc 1 năm?
  • Sang Mỹ dự kiến sẽ khiến công tác gì?
  • với người nhà ở Mỹ không? Người nhà ở Mỹ với quan hệ như thế nào? Ở đâu? Làm nghề gì?
  • Sẽ ở đâu, cùng với người nào tại Hoa Kỳ?
  • Đã từng mang ai bảo lãnh định cư trước đây chưa?
  • các câu hỏi can hệ tới nhân thân khác như: vợ, những con ...
  • nếu như được trở thành công dân Mỹ, bạn mang nhiệm vụ gì có đất nước? (Xác định trước mục đích chuyến đi và trách nhiệm mang nước Mỹ khi được định cư là 1 bí quyết giúp bạn ghi điểm có người phỏng vấn.)

Trong buổi phỏng vấn

  • Hãy để tâm tưởng thật thả sức, đừng cố đặt mục tiêu để tạo áp lực cho bản thân, hít thở sâu để lấy lại tinh thần mau chóng, luôn luôn mỉm cười gần gũi có mọi người xung quanh. Hãy tỉ dụ như đây là 1 bài thuyết trình để lôi cuốn lấy được sự thấu hiểu của nhân viên phỏng vấn.
  • lúc tư vấn, luôn hướng ánh mắt tới viên chức phỏng vấn, diễn đạt sự chuyên chú , giọng kể rõ ràng, dứt khoát, âm lượng vừa phải, không ngắc ngứ, lấp lửng hay ngập giới hạn.
  • lắng tai thật kỹ nghi vấn của người phỏng vấn, nếu như chưa thật sự hiểu thì nên hỏi lại bằng câu đề nghị lịch sự, giảm thiểu đoán mò ý các thắc mắc và giải đáp theo ý hiểu của bản thân gây tiêu hao thời kì của người phỏng vấn và lạc đề.
  • lúc giải đáp, bạn nên đi thẳng vào nội dung thắc mắc, tránh dài dòng, đề cập chuyện quá phổ biến. Đây là lưu ý quan trọng bởi người nước ngoài họ không thích kiểu giải đáp “vòng vo” nhằm tránh hiện tượng, sau khi tư vấn xong, nhân viên phỏng vấn không hiểu được câu tư vấn cũng như chính bản thân chúng ta cũng ko nhớ mình đã nói gì. Thành ra câu giải đáp của đương đơn phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích,dễ hiểu. Lưu ý đặc trưng không giải thích rộng rãi , dài dòng với thắc mắc Yes/ No.
  • hồ hết mọi câu trả lời đều phải đúng sự thật, tuyệt đối ko thêm bớt, nói láo. Nếu nhân viên mua ra sự thực, đương đơn với thể bị cấm vĩnh viễn quyền định cư tại Mỹ lâu dài.
  • biểu hiện giấy má liên quan ( bản gốc) để chuẩn xác, chứng minh mối quan hệ rõ ràng, kiên cố.

không người nào vững chắc mang thể qua được buổi phỏng vấn nhưng bạn đừng quá lo lắng. Khi bạn với rất nhiều điều kiện pháp lí theo bắt buộc cộng có một tí tự tín, thì viêc với một tấm thẻ Xanh là ở trong tầm tay của bạn và đồng nghĩa sở hữu việc trở nên công dân Mỹ trong khoảng thời gian dài rất sắp.

Nguồn: Kornova info.

KORNOVA LÀ doanh nghiệp tiên phong TRONG lĩnh vực giải đáp thiên di có HƠN 12 NẲM KINH NGHIỆM

KORNOVA NHẬN tương trợ trả lời khiến giấy má các CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ

liên hệ đặt lịch hứa hẹn tư vấn: Ms. Thiện Nguyễn, Tel: (028) 38.290.430 hoặc Email: vietnam@kornova.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét