THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Định cư Ireland

07:00 By

định cư Ireland
Giới thiệu Ireland

Ireland là 1 quốc gia phồn thịnh khối châu Âu. Hiện, Ireland là quốc gia kể tiếng Anh duy nhất trong khối. Công dân khối châu Âu được được lợi quyền tự do di chuyển, trú ngụ và khiến việc trên khắp tất cả quốc gia khối Châu Âu.

Công dân Ireland còn đặc quyền đến Anh Quốc không tránh qua qui ước khu vực giao lưu chung dành riêng cho công dân hai nước tại các biên thuỳ. định cư châu âu

Ireland mang nền kinh tế kiến thức tiên tiến hội tụ vào các đơn vị quản lý nhà sản xuất và công nghiệp khoa học cao cùng sở hữu giao thương, công nghệ và đầu cơ.

Ireland bây giờ là một trong những đất nước ấm no nhất thế nam nữ về thu nhập bình quân đầu người-GDP ($72.524), Đứng thứ hai trong EU và cao hơn 77% so mang mức làng nhàng của toàn khối châu Âu. Năm 2015, Ireland xếp hạng 8 trong số các đất nước phát triển nhất toàn cầu, dẫn trước Canada, Mỹ, Anh, Nhật, Pháp và New Zealand theo Chỉ số tăng trưởng con người của tổ chức liên hiệp Quốc.

đầy đủ công dân Ireland được đặc quyền tận hưởng nền y tế công toàn dân ưu hạng cũng như chính sách bảo hiểm kinh tế. Nền y tế công của Ireland là một trong những hệ thống y tế công rẻ nhất thể giới, dẫn trước Canada, Úc, New Zealand, Úc, Thụy Sĩ và Mỹ.

Ireland với hệ thống giáo dục nằm trong top 10 nước màu đầu thế giới về chất lượng của hệ thống giáo dục (theo Con số cạnh tranh thề giới IMD). Hệ thống giáo dục công lập tại Ireland miễn phí và lệ phí bậc đại học ở mức tối thiểu (€3,000), khá thấp so với các nước khác.

Theo báo chí Forbes, Ireland là quốc gia tốt nhất cho việc buôn bán. Mang một nền kinh tế mở, một hạ tầng cơ sở tăng trưởng cao cùng mang hệ thống thuế doanh nghiệp ưu đãi, Ireland thu hút hàng trăm đơn vị hàng đầu trên toàn cầu đến đặt đại bản doanh. Ireland là trọng điểm khoa học khoa học và năng lượng mới bậc nhất thể giới sở hữu sự góp mặt các đơn vị công nghệ và năng lượng to nhất thể giới tại Dublin.

Ireland là trung tâm tại Châu Âu của những đơn vị hàng đầu toàn cầu như Google, HP, Apple, IBM, Facebook, Linkedin, Twitter, Pfizer, GSK và Genzyme.

Ireland với hội sở của

  • 9 trong số 10 đơn vị hàng đầu thế giới về công nghệ
  • 8 trong số 10 đơn vị hàng đầu về trò chơi trực tuyến
  • 8 trong số 10 tổ chức bậc nhất thế giới về dược phẩm
  • 6 trong số 7 tổ chức bậc nhất về Chẩn đoán
  • 15 trong số 30 doanh nghiệp hàng đầu về thiết bị y tế
  • 50% những doanh nghiệp bậc nhất toàn cầu về dịch vụ vốn đầu tư
Điu kin tham dự chương trình

gần như Dự án được chính phủ Ireland đang lớn mạnh và thu hút đầu tư định cư

  • Nhà đầu tư từ 18 tuổi trở lên
  • Đủ điều kiện về nhân thân và sức khỏe
  • với tài sản ròng rã €2,000,000
  • đầu cơ tối thiểu €1,000,000 vào 1 Dự án địa ốc được chính phủ phê chuẩn tối thiểu 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét