THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Hình xăm cá chép hóa rồng

09:00 By

Hình xăm cá chép hóa rồng nghệ thuật tại Tattoo Sài Gòn – Xăm nghệ thuật Nhật Bản
cá gáy với lịch sử rất dài trong văn hoá Trung Quốc và Nhật Bản. Ban đầu là cá chép thường và sau ngừng thi côngĐây được thuần dưỡng và lai tạo ra màu sắc nhất quyết. Cá chép nổi trội trong tác phẩm của những thợ xăm Nhật vì 1 truyền thuyết lâu đời về việc cá trở nên rồng. Số đông ý nghĩa và tượng trưng đằng sau cá gáy bắt nguồn trong khoảng huyền thoại thượng cổ này.

Theo truyền thuyết của Trung Quốc và Nhật Bản, sở hữu 1 lần một lớp khổng lồ được tạo thành trong khoảng hàng nghìn con cá gáy bơi trên sông Hoàng Hà ở Trung Quốc. Khi bơi chúng đã đạt được sức mạnh bằng cách thức đẩy mạnh cái chảy. Tuy nhiên, trên sông Hoàng Hà, sở hữu một thác nước. 1 Khi cá đạt tới thác nước, phần nhiều quay trở lại vì nó quá khó vượt qua. Các con cá gáy nào vẫn tiếp diễn nỗ lực để đạt tới đỉnh của thác nước phải mất tận 100 năm. Rốt cuộc, một con chép nhảy thành công lên đỉnh thác nước. Để tán tụng sự kiên trì, những vị thần đã biến nó thành một con rồng vàng xinh đẹp.

Cánh cổng ở thác nước được gọi là “Long Môn”. Và truyền thuyết cho rằng, cho tới hiện nay, bất kỳ cá chép nào có sức mạnh và sự bền chí để hoàn thành vượt qua lên Long Môn sẽ trở nên 1 con rồng trên trời. Trong khoảng ngừng thi côngĐây hình xăm cá chép hóa rồng rất được ưa chuộng với ý nghĩa mang đến vận may, sự thành đạt, hóa giải sát khí và hạn chế khỏi bệnh tật, tai họa.

Người ta cũng đề cập rằng giả dụ một con cá gáy bị bắt, nó sẽ chờ con dao cắt mà không phải run rẩy mang sự gan góc của 1 chiến binh Samurai đối mặt sở hữu thanh kiếm trong trận đấu. Bởi vậy những chiến binh Samurai thời xưa rất thích sự gan dạ, kiên cường của loài cá chép này. Hình xăm cá chép hóa rồng cũng biểu đạt sự gan góc, mạnh mẽ, nhẫn nại vượt qua sóng gió, thử thách qua từng con đường nét, sắc thái và tông màu của hình xăm.

nếu như hình xăm cá gáy hóa rồng phù hợp với tính cách cũng như mong muốn bên trong con người bạn, thì hãy tới ngay Tooart Sài Gòn để được giải đáp và kiểu dáng cho mình hình xăm cá chép hóa rồng thật đẹp và ý nghĩa.

các loại xăm nghệ thuật tại Tooart Salon Sài Gòn :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét