THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Diện đầu cơ - chương trình định cư Manitoba đổi thay mục tiêu sở hữu hiệu lực quý một. 2018

23:00 By

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba thay đổi chỉ tiêu có hiệu lực quý một. 2018

Chương trình định cư Manitoba diện đầu tư -Business Investor Stream (BIS) chính thức được thức giấc bang Manitoba chuẩn y và thay thế ngay lập tức cho Chương trình định cư diện doanh nhân.

Chương trình BIS mới sẽ dành dành đầu tiên cho các nhà đầu tư với ý định và khả năng để xây dựng thương hiệu hoặc sắm lại công ty tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước tiên bắt đầu từ đến Canada bằng giấy phép lao động trợ thì.

Chương trình mới cũng ko bắt buộc ký quỹ CAD$100,000 như chương trình thương gia MPNP-B trước đây. Thay vào ngừng thi côngĐây nhà đầu tư sẽ ký ký hợp đồng buôn bán (Business Performance Agreement – BPA) cam kết tậu một tổ chức đang hoạt động hay thành lập tổ chức mới và MPNP sẽ sản xuất thư hỗ trợ để nhà đầu tư xin Giấy phép khiến cho việc (Work Permit) tạm bợ tới Manitoba thực hành buôn bán. Những mục tiêu mới sẽ mang hiệu lực dự kiến vào quý một năm 2018.

hiện nay Diện doanh nhân -Chương trình định cư Manitoba trợ thời ngưng nhận giấy tờ vào Biểu thức quan tâm –EOI cho đến khi vận dụng tiêu chí mới và mở lại vào quý 1.2018. Những giấy má EOI còn hiệu lực sẽ được thụ lý theo các tiêu chí với hiệu lực vào ngày được chọn. Các thủ tục diện đầu tư lái buôn - MPNP sẽ được thụ lý theo những tiêu chí với hiệu lực vào ngày EOI được chọn. Người nộp đơn sẽ nhận được thông báo về các thay đổi về hệ thống nộp đơn trực tuyến diện đầu tư thương gia và các tác động lên thủ tục EOI của mình trước khi các thay đổi được áp dụng.

Để hội đủ điều kiện tham dự Chương Trình Định cư thức giấc Bang Manitoba – Diện đầu tư, đương đơn phải tới thăm dò Manitoba, và mang cam kết xây dựng thương hiệu 1 doanh nghiệp tại tỉnh giấc bang theo chỉ tiêu yêu cầu trong vòng 24 tháng bắt đầu từ ngày được cấp giấy phép khiến cho việc nhất thời.

những mục tiêu chi tiết như sau: (áp dụng trong khoảng quý 1.2018)

  • với ý định và khả năng để thành lập hoặc tìm lại doanh nghiệp tại Manitoba trong vòng 24 tháng đầu tiên bắt đầu từ đến Canada bằng giấy phép lao động tạm thời.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm khiến việc trong vòng 5 như chủ đơn vị hay ở vị trí quản lý cấp cao mang vai trò quyết định thành công buôn bán của doanh nghiệp. Chủ công ty phải với ít ra 33 1/3% quyền với doanh nghiệp để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 sở hữu các kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương mang phải chăng nghiệp Trung học ở Canada
  • không giới hạn tuổi; bên cạnh đó điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi từ 25 tới 49
  • đầu tư tối thiểu CAD$250,000 nếu như buôn bán tại khu vực trọng điểm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 ví như kinh doanh ngoài khu vực trung tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư buôn bán phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được yêu cầu phải tạo ra và duy trì chí ít một công việc cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu cơ và/hoặc người thân)
  • thực hiện chuyến điều tra ko hơn 1 năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch buôn bán được đề xuất và là một phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và yếu tố người thân, học tập, khiến việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản tư nhân sẽ được giám định bởi bên thứ ba được bằng lòng bởi MPNP. Bản Thống kê thẩm định đương nhiên bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày kể tính từ lúc nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce lớn Apply – LAA.
  • thỏa thuận thực hành buôn bán (BPA) phải được ký trước khi MPNP phát hành cho đương đơn thư hỗ trợ để xin giấy phép làm cho việc trợ thời.
SO SÁNH các chỉ tiêu

xem thêm : http://kornova-viet.com/chau-au/

http://kornova-viet.com/thong-ke-cua-kornova-ve-so-luong-visa-eb-5-da-cap-cho-viet-nam/

http://kornova-viet.com/category/tin-tuc-dinh-cu/tin-dinh-cu-my-eb-5/

http://kornova-viet.com/huong-dan-hanh-trinh/

http://kornova-viet.com/sai-sot-nho-nhung-nhieu-phien-toai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét