THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Thiết kế website theo phong thủy của người việt nam

Thiết Kế Website theo phong thủy - Áp dụng phong thủy vào việc thiết kế website đã từ lâu được các doanh nghiệp chú trọng, đặc biệt khi doanh nghiệp đang có định hướng xây dựng website thương hiệu. Nếu như trong cuộc sống phong thủy giúp chúng ta điều hòa dòng năng lượng, tạo cảm hứng và sinh khí thì với website, phong thủy giúp ta tạo sự cuốn hút, đẩy khí luân chuyển, lưu thông thuận lợi giữa các trang

Việc sắp xếp cấu trúc, hình ảnh website cần rõ ràng, được chú thích đầy đủ (tooltip), màu chữ nên đậm, cần có khoảng cách giữa các chữ, khoảng cách giữa các dòng phù hợp. 
Nếu trong thiết kế nhà, bạn cần đặt chậu hoa ở góc phòng hay bể cá cạnh bức tường đơn điệu thì trong thiết kế website, cũng nên đặt những hình động, đơn giản ở góc màn hình. Điều này làm dòng khí lưu thông thuận lợi giữa các trang.

Có tới 75% các website được thiết kế với gam màu sáng, đặc biệt hai gam màu xanh gia trời và trắng được sử dung nhiều vì màu trắng và xanh da trời tượng trưng cho không khí và nước. Đây cũng được coi là 2 gam màu tốt cho website. Tuy nhiên việc chọn gam màu còn phụ thuộc vào mang, vào cung của chủ nhân website.
larger mxm1311217554

Website cần có điểm nhấn, trọng tâm của website cần được tính toán phù hợp với kích thước để năng lượng có thể lưu chuyển qua nhanh, cần tạo ra không gian tĩnh để phụ giúp cho dòng năng lượng này. Không nên sử dụng quá nhiều hình flash với tốc độ chuyển động nhanh, ồn ào.
Các trang web thường chứa nhiều những đường kẻ thẳng hàng. Điều này khiến năng lượng không lưu thông tốt. Nhiều trang web có thanh công cụ sổ dọc bên trái và thanh ngang. Góc được tạo ra từ các thanh công cụ này sinh ra nguồn năng lượng xấu. Vì thế, hãy thay vào đó các đường cong ở bất cứ nơi nào có thể, ví dụ ảnh có góc cong, không sắc cạnh… Có nhiều giải pháp cho việc thiết kế website với phong các đặc biệt, cách tân tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cho website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét