THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

thiết kế website thân thiện với seo


thiết kế website thân thiện với seo



Gần như tất cả các doanh nghiệp từ thợ ống nước địa phương, các tổ chức blue-chip lớn và thậm chí cả nhà thờ có các trang web, và mỗi một người muốn truyền bá thông điệp về sản phẩm, dịch vụ và hồ sơ của họ, và những gì họ có thể cung cấp cho bạn như một người tiêu dùng. Đó là nơi SEO có in SEO đã trở thành một công cụ tiếp thị trực tuyến có giá trị cho các doanh nghiệp của tất cả các hình dạng và kích cỡ, nhưng đối với một chiến dịch SEO thành công, nền móng vững chắc cần phải được đặt đúng chỗ. Làm việc ngay từ bù đắp thực sự có thể gặt hái những lợi ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.





Dưới đây là lời khuyên hàng đầu của tôi để thiết kế website thân thiện với SEO từ code.Những bao gồm những điều nhỏ mà cần phải được thực hiện (hoặc tránh) từ bù đắp, do đó, một trang web cuối cùng có thể sống một cuộc sống hạnh phúc ở trên cùng của công cụ tìm kiếm.

Nghiên cứu từ khoá trong thiết kế website






Trước khi tôi bắt đầu một thiết kế website / xây dựng, tôi thiết lập những gì các mục tiêu kinh doanh được. Nhiều doanh nghiệp sẽ có một kế hoạch rõ ràng về những gì họ muốn đạt được trong các điều khoản của mục tiêu. Điều này có thể nằm trong khoảng từ nhắm mục tiêu các khu vực địa phương, khu vực quốc gia hay thậm chí toàn cầu.


Với điều này trong tâm trí, khi thiết kế khung dây, quyết định trên cuộc hành trình của khách hàng và sitemap website, bạn có thể bắt đầu xây dựng, ngoài ra, các trang cho nội dung mục tiêu các từ khóa cụ thể dựa trên những phát hiện của bạn, hoặc ít nhất là có một kế hoạch mà các trang này có thể đi xuống dòng một khi trang web đã đưa ra.


Từ một quan điểm thiết kế, không có gì tồi tệ hơn sẽ trở lại một trang web sáu tháng sau đó và cần phải thay đổi cấu trúc và các yếu tố nội bộ cho nội dung bổ sung mà có thể được sử dụng cho các mục đích SEO là. Vì vậy, lời khuyên của tôi sẽ lên kế hoạch sớm.

Công cụ tìm kiếm thân thiện Navigation



Bây giờ khi tôi nói rằng công cụ tìm kiếm thân thiện, tôi có nghĩa là một hệ thống điều hướng mà các công cụ tìm kiếm có thể đọc và làm theo. Một trong những yếu tố của SEO trên trang là cấu trúc liên kết nội bộ và hệ thống định vị là xương sống cho việc này. Có các nút và các liên kết mà là dựa trên văn bản là một lợi thế lớn và tuyệt vời cho khả năng tiếp cận.





Theo ý kiến ​​của tôi, tôi sẽ luôn luôn tránh flash dựa trên hệ thống định vị vì một lý do đơn giản, Google cùng với các công cụ tìm kiếm khác không thể đọc văn bản trên ảnh. Điều khác để xem xét với điều này, như các trang web di chuyển nhiều hơn và nhiều hơn nữa với các thiết bị di động bao nhiêu trong số này sẽ hỗ trợ flash? Apple đã nói rằng họ sẽ không hỗ trợ các yếu tố flash và thậm chí Blackberry của tôi không làm một công việc tuyệt vời của các trang web flash.


Thay vì dùng flashtrongb thiết kế web, tại sao không sử dụng phương pháp CSS hay jQuery? Đây có thể không phải là giải pháp tốt nhất, nhưng chắc chắn rằng thời gian tải cho các thành phần được nhanh chóng.


tốc độ tải trang web



Tất cả vì vậy thường là một bản cập nhật lớn được thực hiện cho các thuật toán công cụ tìm kiếm.Thông thường các tin tức về Google và một yếu tố SEO được giới thiệu vào đầu năm 2010 là thời gian tải trang web / tốc độ. Tôi đã thử nghiệm với điều này và tìm thấy bằng cách thúc đẩy một trang web về các yếu tố khác nhau, đã có một ảnh hưởng, đến nỗi một trang web tôi đã thử nghiệm trên đã tăng 3 bậc trong Google.





Bây giờ khi tôi nói yếu tố khác nhau, tôi có nghĩa là những thứ như:
Các tập tin CSS - loại bỏ mã không mong muốn / không sử dụng hoặc đặt tất cả các mã trên một dòng cho mỗi div / lớp.
Số lượng JavaScript trong mã - điều này có thể rất chậm tùy thuộc vào những gì bạn đang sử dụng nó cho nên tôi muốn khuyên sử dụng nó thưa thớt.
Kích thước hình ảnh trang web - xem điểm 4.
Kích thước tập tin - loại bỏ không gian màu trắng và bất kỳ ngắt dòng không thiết yếu trong mã, giữ cho nó hợp lý.


Cải tiến trên trên, sẽ làm tăng tốc độ và thường giúp đỡ với SEO (không quên kinh nghiệm người dùng).


Vị trí từ khoá



Vì vậy, một trong những yếu tố quan trọng của SEO là nói cho Google những gì trang là về. Này được thực hiện bằng cách viết rất "người sử dụng tập trung vào" nội dung. Trong nội dung này, điều quan trọng để có được các từ khóa vào đúng vị trí trên trang. Đây là nơi tốt nhất:
-Thẻ tiêu đề

-Meta mô tả và từ khóa
-Trang web khẩu hiệu
-Danh mục chính
-Những con đường mòn mẩu bánh mì
-H1, H2 và H3 thẻ
-Gạch đầu dòng
-Alt văn bản
-Thuộc tính tiêu đề trên các liên kết
-Bản sao trang web chính
-Liên kết nội bộ
-Liên kết chân trang
-URL
-Tập tin / thư mục tên
Không nên lạm dụng tối ưu quá mức Google đang hướng đến người dùng , nên thay vì tối ưu quá mức để đối phó với google thì bạn nên hướng về trải nghiệm của người dùng.

Thêm yếu tố xã hội






Năm 2011 đã có một sự thay đổi trong điều khoản của SEO, mãng xã hội đang là xu hướng mới cùa seo năm 2012++
Nó rất quan trọng với các thiết kế website , một website tương tác mạnh với mạng xã hội thì cơ hội lên top sẽ cao hơn.
Bố trí các nút mạng xã hội sao cho hợp lý , vừa thẫm mỹ vừa tiện dụng cho người sử dụng.
Thêm liên kết với các ạng xã hội sẽ giúp ích đến website của bạn ko những về mặt seo mà con nhiều mặt tích cực khác.

URL thân thiện với google

Với nhưng website có url động sẹ kém thân thiện hơn .


http://www.websiteshop.com/products/item1?=20193

Một ví dụ tốt hơn cho một URL thân thiện sẽ là:


http://www.websiteshop.com/formula-one/clothing/ferrari-tshirts


khi tối ưu url , url của bạn sẽ chứa thông tin của content trên đó ....

Sơ đồ trang web

Trong các điều khoản của bản đồ website tôi luôn luôn khuyên bạn nên sử dụng 4 sơ đô web khác nhau:
-XML 

-ROR (hay còn gọi là RSS Feed) 

-Danh sách URL 

-HTML
Điều này cung cấp cho các công cụ tìm kiếm nhiều sự lựa chọn khi nói đến vị trí tất cả các trang trên trang web. Một điều cần đề cập đến sẽ bao gồm các liên kết đến tất cả 4 sơ đô web trên mỗi trang của trang web (thường là ở chân) để giúp các công cụ tìm kiếm hơn nữa, đặc biệt là với nội dung chôn mà có thể là 2 hoặc 3 cấp (thư mục) sâu.

Web Fonts Google






Tạo ra các thiết kế trực quan thú vị thường bao gồm sử dụng phông chữ web thân thiện. Tạo ra các yếu tố văn bản với một phông chữ hấp dẫn thông thường bao gồm sử dụng hình ảnh như một công việc xung quanh. Như đã đề cập trong bài viết này, Google và các công cụ tìm kiếm khác không thể đọc được văn bản đó là một hình ảnh, từ đó có thể chi phí bạn thực sự tốt bất động sản với vị trí từ khóa trên trang.

Trở lại vào đầu năm cuối cùng Google đã mở ra một thư mục Font mới (http://www.google.com/webfonts ). Vì vậy, thay vì sử dụng hình ảnh cho văn bản, bạn đã có một bộ sưu tập lớn các phông chữ mã nguồn mở để sử dụng trên các trang web hoàn toàn miễn phí!


Chuyển hướng 301

Điều này có 3 điều:
  1. Cho công cụ tìm kiếm rằng trang này đã di chuyển đến một vị trí mới và cần tái lập chỉ mục 
  2. Cho công cụ tìm kiếm trang web đã được đổi tên và nhu cầu tái lập chỉ mục 
  3. Bất kỳ liên kết được trỏ đến trang cũ bây giờ sẽ chảy qua trang mới thông qua chuyển hướng. Liên kết như là một phần bắt buộc của SEO, bạn không thể đủ khả năng để mất những liên kết có giá trị, do đó duy trì thứ hạng tốt. 
Lưu ý cuối cùng ...


Những điểm nêu trên chắc chắn phải, nhưng có một điều cần nhớ đặc biệt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là công việc liên tục là cần thiết để đạt được kết quả tuyệt vời.

Ở trên cung cấp cho bạn những điều cơ bản và một khối bắt đầu tuyệt vời cho một chiến dịch SEO thành công.

xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét