THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN với chất lượng tốt nhất.thiết kế webiste trên nền asp.net

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

kiến thức SEO trong thiết kế website

Web Analytics 

Là một chi nhánh của Analytics. Nó sử dụng hồ sơ lưu lượng truy cập web để nghiên cứu hành vi của người truy cập website. Dữ liệu như Khách thăm duy nhất, Số lượt truy cập, lượt xem, và kết nối giữa trang Landing và giá chuyển đổi được sử dụng để cải thiện một chiến dịch trang web hoặc tiếp thị. 



Website Promotion Services 


Được hiểu là các dịch vụ quảng bá Website. Đây là một thuật ngữ chung cho tất cả các kỹ thuật được sử dụng để tiếp thị một trang web thông qua công cụ tìm kiếm.


White Hat SEO


Là việc sử dụng các thủ thuật hợp pháp để tối ưu hóa website. 


XML 

XML là viết tắt của Extensible Markup Language, ngôn ngữ lập trình dựa trên văn bản đơn giản và linh hoạt sử dụng kết hợp với HTML.

Natural Listings (hay Natural Optimization) 


Natural Listing được hiểu là danh sách hữu cơ, danh sách tự nhiên. Danh sách này là những trang web xuất hiện trên Serp dựa vào các thuật toán của công cụ tìm kiếm xác định là nó liên quan đến một truy vấn.


Natural Search Engine Optimization 


Còn được gọi là tối ưu hóa tự nhiên, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hữu cơ hay SEO mũ trắng, 



Optimization Services 


Được hiểu là dịch vụ tối ưu hóa. Nó là tất cả các phương pháp để một công ty Seo sử dụng để cải thiện vị trí thứ hạng từ khóa và PR của một trang web. và tăng tỷ lệ Click thông qua giá và CRO



Outbound Links 


Được hiểu là các liên kết đi, liên kết ra ngoài. Nó là tất cả các liên kết từ một trang web dẫn đến 1 trang web khác.  



Page Rank ( PR)


PR là một thuật toán của google được sáng lập bởi Google Larry Page và Sergey Bin. Nó được đánh giá bằng các số từ 0 - 10. Nó được xem là thuật toán đánh giá chất lượng tất cả Backlink đến 1 trang web.


Paid Inclusion


Là một chương trình quảng cáo của các công cụ tìm kiếm. Nó không giống như trả tiền đề có vị trí, thứ hạng trên Serp Nó được xác định hoàn toàn bởi các thuật toán của công cụ tìm kiếm. 


Paid Listings


Được hiểu là danh sách, thứ hạng có được bằng trả tiền. 


Paid Placement


Được hiểu là vị trí thanh toán. Cái này được hiểu là các website phải đấu giá cạnh tranh để có được một vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thanh toán. Các vị trí này sẽ thay đổi nếu có một đơn vị hoặc doanh nghiệp đấu giá cao hơn.


Pay-Per-Click (PPC)  


Được hiểu là chi phí mỗi lần nhấp chuột. Đây là một hình thức quảng cáo của công cụ tìm kiếm hoặc của một hệ thống quảng cáo của một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo. 


Query


Còn được hiểu là một truy vấn. Nó được xem là một câu hỏi hay dạng thể hiện câu hỏi để các công cụ tìm kiếm cung cấp những câu trả lời. Một truy vấn cũng có thể gọi là một từ khóa truy vấn.


Rank 


Được hiểu là vị trí, xếp hạng của một trang web xuất hiện trên Serp


Reciprocal Link Exchange 


Được hiểu là việc trao đổi liên kết đối ứng. Đó là việc trao đổi liên kết giữa 2 website.



Results Page


Còn được hiểu là trang kết quả tìm kiếm. 


Robot


Robot là một chương trình mà các công cụ tìm kiếm tạo ra để thực hiện việc thu thập dữ liệu cho 1 trang web.Các Robot hoạt động liên tục trên tất cả các website để cung cấp các dữ liệu liên quan đến 1 truy vấn. 


Robots.txt


Là một tập tin văn bản được lưu trữ trong các thư mục gốc của một trang web. Các file robot.txt có tác dụng là cho phép hoặc không cho phép Crawler những phần hiển thị có trong một website. 


SEO Professional 


Còn được gọi là nhà tư vấn tiếp thị hoặc chuyên gia Seo.  


SEO Services 

Dịch vụ seo là một danh từ chung để gọi chung cho các công ty hoặc cá nhân cung cấp các dịch vụ tối ưu hóa một website để cải thiện tất cả Ranking và Traffic.


SEO Specialist 


Còn được gọi là nhà tư vấn tiếp thị hoặc chuyên gia Seo. . 


SEO Strategies 


Được hiểu là một chiến lược seo. Là các kỹ thuật để xác định phương hướng và các công việc sẽ làm để cải thiện vị trí từ khóa và PR của 1 website.


Search Engine Marketing (SEM) 


Công cụ tìm kiếm tiếp thị một là thuật ngữ chung của tất cả các kỹ thuật được sử dụng để tiếp thị một trang web thông qua công cụ tìm kiếm.Bao gồm việc quảng cáo PPC và Seo



Search Engine Optimization (SEO) 


Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là các sửa đổi của một trang web với mục đích nâng cao hiệu tự nhiên của nó trên công cụ tìm kiếm kết quả trang. Này được thực hiện thông qua một sự kết hợp của các chiến lược SEO như thư mục và tìm kiếm thông tin động cơ, tối ưu hóa trang web, viết nội dung và nâng cao chất lượng liên kết. Xin vui lòng xem của chúng tôi các dịch vụ SEO để biết chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét